+
Aa
-
like
comment

Chuyên gia Việt Nam chê Quang Hải, Duy Mạnh đá tệ trước Thái Lan

05/09/2019 22:20

Chuyên gia Việt Nam đã bất ngờ chê Quang Hải, Duy Mạnh chơi dưới sức trong ngày Việt Nam hòa Thái Lan.

Trên sóng truyền hình, chuyên gia Vũ Mạnh Hải không tiếc lời chê các cầu thủ Hà Nội thi đấu dưới sức trong ngày Việt Nam hòa Thái Lan.

Ông Vũ Mạnh Hải phân tích: Duy Mạnh có ít nhất 3 lần để qua người, đó là những tình huống rất nguy hiểm. Quang Hải không thấy thể hiện được nhiều, gần như mất hút cả trận đấu.

Theo đó, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận xét các cầu thủ Hà Nội đã không thể hiện được nhiều. Đó là điều đáng tiếc, góp phần khiến Việt Nam hòa kịch tính 0-0 trước Thái Lan.

Nguyên nhân được ông Vũ Mạnh Hải nhận định là nhiều cầu thủ Hà Nội đã thi đấu ở AFC Cup nên không có được nền tảng thể lực sung mãn.

Duy Mạnh và Quang Hải bị chuyên gia chê trên sóng truyền hình. Ảnh: FAT
Duy Mạnh và Quang Hải bị chuyên gia chê trên sóng truyền hình. Ảnh: FAT

Thực tế, nhiều CĐV Việt Nam cũng chê Quang Hải và Duy Mạnh chơi dưới phong độ. Một người gần như “mất tích” trên sân, còn một người liên tục để đối thủ vượt qua và tạo sóng gió lên khung thành tuyển Việt Nam.

Một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam được nhiều ý kiến khen thi đấu hay thì ông Vũ Mạnh Hải nhận định đá tròn vai, đó là trường hợp của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tuyển Việt Nam đã hút chết trước Thái Lan ở pha bóng cuối cùng, rất may Văn Lâm vẫn làm chủ được tình hình. Đáng nói, Việt Nam chỉ chơi hay ở hiệp 2 khi HLV Park Hang Seo thay những Công Phượng, Văn Thanh vào sân. Từ thế trận phòng ngự thụ động thì Việt Nam có những pha tấn công sắc bén, gây sức ép ngược cho đội chủ nhà.

Văn Toàn và Công Phượng đã chơi khá tốt, có 1 pha phối hợp suýt thành bàn cho tuyển Việt Nam. Nhưng đáng tiếc là Văn Toàn không tận dụng thành công trong sự đeo bám quyết liệt của hậu vệ Thái Lan.

Điểm sáng lớn nhất chính là Tuấn Anh, cầu thủ chơi gần như hay trong suốt 90 phút. Tuấn Anh đánh chặn, thu hồi bóng và cầm nhịp rất hay.

Nhìn chung, Thái Lan và Việt Nam đã có 1 trận hòa xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng của hai đội. Thái Lan chơi tốt trong hiệp 1 nhưng suýt thua ở phút đầu tiên, còn Việt Nam đá tốt ở hiệp 2 nhưng suýt ôm hận ở phút cuối cùng.

Đông Tà

Bài mới
Đọc nhiều