+
Aa
-
like
comment

Chuyên gia Trung Quốc chê cầu thủ quan trọng nhất của ĐTVN dễ bị ‘bắt nạt’

15/08/2021 15:35

Không khí trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đang trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Chuyên gia Trung Quốc chê cầu thủ quan trọng nhất của ĐTVN dễ bị 'bắt nạt'

ĐT Việt Nam bước vào VL thứ 3 World Cup 2022 với sự hào hứng cực lớn khi đây là lần đầu tiên trong lịch sử “Những chiến binh sao vàng” được góp mặt ở sân chơi này. Bên cạnh đó, việc được chung bảng đấu với ĐT Trung Quốc cũng mang đến nhiều sự chờ đợi dành cho NHM.

Trận Việt Nam – Trung Quốc hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị. Thầy trò HLV Park Hang Seo dĩ nhiên đặt quyết tâm cực cao ở màn so tài này giữa hai đội để có thể mang về niềm vui cho NHM nước nhà.

Tuy vậy, dưới góc nhìn của chuyên gia Lizying của tờ Sina, ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với những con “quái vật” thực sự của ĐT Trung Quốc. Bên cạnh đó, tờ Sina cũng chỉ ra sự thiếu vắng quan trọng của ĐT Việt Nam trong hành trình tại VL World Cup 2022 sắp tới.

“Việt Nam lo lắng khi Hùng Dũng chấn thương nặng. Họ tin tiền vệ này giữ vai trò quan trọng trong khâu phòng ngự của đội nhà. Anh ta thậm chí còn được cho là cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Việt Nam. Dù chấn thương nhưng Hùng Dũng hoàn toàn có thể trở lại cho trận gặp Trung Quốc.

Tuy nhiên trên thực tế, Hùng Dũng chỉ cao 1m71. Tại China Super League, rất khó để tìm ra được những cầu thủ thấp bé hơn anh ta.

Với chiều cao này, Hùng Dũng không thể giúp ích nhiều trong việc phòng ngự bóng bổng. Những cầu thủ cao to của Trung Quốc hứa hẹn sẽ dễ dàng trong việc chiếm lợi thế và anh ta có thể bị bắt nạt”, chuyên gia Lizying viết trên tờ Sina.

Di Maria tiết lộ về bức ảnh “nhạy cảm” chụp cùng Messi vừa gây xôn xao dư luận

ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu gặp ĐTQG Trung Quốc vào các ngày 7/10/2021 (lượt đi) và 1/2/2022 (lượt về).

Theo kế hoạch ban đầu, sắp tới thì ĐT Việt Nam sẽ bay sang Saudi Arabia vào ngày 26/8. Sau khi sang Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam có khoảng 7 ngày tập luyện trước khi gặp đội chủ nhà vào ngày 2/9 tại SVĐ Đại học King Saud.

Chí Vũ

Bài mới
Đọc nhiều