+
Aa
-
like
comment

‘Chúng con chúc mừng bác Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng bí thư khóa XIII’

31/01/2021 18:25

Khi biết tin Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư T.Ư Đảng khóa XIII, nhiều bạn trẻ vui mừng gửi lời chúc mừng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư T.Ư Đảng khóa XIII /// TTXVN
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư T.Ư Đảng khóa XIII

Sáng 31.1.2021, Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành T.Ư Đảng khoá XIII tiến hành phiên họp để bầu Bộ Chính trị, Tổng bí thư, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra T.Ư Đảng.

Ông Nguyễn Phú Trọng được tín nhiệm bầu làm Tổng bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đảng khoá XIII. Đây là nhiệm kỳ thứ 3, ông Trọng được tín nhiệm bầu làm Tổng bí thư T.Ư Đảng.

‘Chúng con chúc mừng bác Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng bí thư khóa XIII’ - ảnh 1

Một vị lãnh đạo tuyệt vời

Như lời của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định “Đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay”, đây là một minh chứng hùng hồn cho niềm tin của tôi vào vai trò vô cùng to lớn và sự lãnh đạo tuyệt vời của bác. Kính chúc bác, với cương vị là người lãnh đạo, đi đầu sẽ luôn dồi dào sức khỏe, kính mong với bản lĩnh, kinh nghiệm và lòng nhiệt thành của bác sẽ lan tỏa và tạo ra một đội ngũ kế cận đủ tâm, đủ tầm, cùng với những thành công của Đại hội XIII sẽ mở ra một chặng đường mới cho đất nước ta.

Hoàng Trung Hiếu

Học viên tiến sĩ tại Đại học Illinois, Hoa Kỳ

Tin vui nhất trong ngày

Bác Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng Bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đảng khoá XIII là một tin vui nhất của cả ngày hôm nay. Chúng con xin được chúc mừng bác Nguyễn Phú Trọng.

Trong những năm qua với những gì bác Trọng đã cống hiến cho đất nước, những thanh niên trẻ trong thời đại số đều nhìn thấy rất rõ. Đầu tiên, mình thấy bác Trọng là một con người của nhân dân, bác có đời sống chính trị trong sạch, liêm khiết, đủ đức, tài, có uy tín rất lớn trong Đảng, xứng đáng vào vị trí quan trọng, xứng tầm quốc gia và quốc tế.

Trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng bác Trọng là Trưởng ban Chỉ đạo T.Ư về phòng, chống tham nhũng đã làm được rất nhiều việc, không để các vụ án chìm xuồng, kể cả các vụ án liên quan đến lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước.Từ đó, tình hình quan liêu của quan chức giảm hẳn, các thế lực có phe cánh làm hại dân hại nước lần lượt đều bị điều tra, khởi tố .

Chúng con mong bác mãi khỏe, làm được nhiều việc đáp ứng với sự kỳ vọng của nhân dân, Đảng và Nhà nước giao phó. Mong bác sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiếp tục đẩy mạnh công cuộc đổi mới, đưa đất nước phát triển hơn nữa.

Phan Thị Hương Trà

cựu sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế

Thể hiện rất rõ vai trò của một người đứng đầu

Khi biết kết quả Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng bí thư nhiệm kỳ mới, tôi thực sự vui mừng vì với tuổi cao như vậy, nhưng bác Trọng vẫn dành tâm huyết và sức khoẻ để tiếp tục lãnh đạo, chèo lái nước nhà.

Trong suy nghĩ của mình, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã thực sự thể hiện rất rõ vai trò của một người đứng đầu, có tầm nhìn. Đặc biệt vô cùng quyết liệt trong đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí, xử lý cán bộ vi phạm. Kính chúc bác và Ban Chấp hành T.Ư Đảng khoá XIII sẽ đưa Việt Nam phát triển thật toàn diện. Riêng bản thân tôi, cũng là một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, mình sẽ luôn nghiêm chỉnh chấp hành đường lối và chủ trương của Đảng, cùng thực hiện những nhiệm vụ do tổ chức đề ra.

Trần Anh Duy

Chuyên viên tư vấn tài chính tại nest by AIA – Bitexco TP.HCM

Xứng đáng khi tiếp tục được tín nhiệm để tái đắc cử

Mình thật sự rất vui và muốn gửi lời chúc mừng đến bác Nguyễn Phú Trọng. Thật sự kết quả này khiến mình không quá bất ngờ vì những gì mà bác Trọng đã làm được cho đất nước, cho nhân dân thì bác rất xứng đáng khi lại tiếp tục được tín nhiệm để tái đắc cử. Mình bắt đầu quan tâm tới tình hình chính trị từ khi học đại học (tức là khoảng 5 năm trở lại đây). Mình thấy dưới sự dẫn dắt của Đảng mà đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thì 5 năm qua có rất nhiều tín hiệu đáng mừng, đặc biệt là vấn đề tham nhũng. Mình hi vọng trong nhiệm kì tới, Đảng và Nhà nước tiếp tục và quyết liệt hơn nữa trong vấn đề này. Chúc mừng đất nước, chúc mừng bác Nguyễn Phú Trọng và hi vọng đất nước sẽ tiếp tục phát triển, đầy lùi được dịch bệnh và các vấn đề xã hội còn tồn đọng.

Đỗ Thành Nhơn

Cựu sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM

Với nhiều bạn trẻ, thông tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử Tổng bí thư T.Ư Đảng khóa XIII là tin vui nhất trong ngày hôm nay.

Bài mới
Đọc nhiều