+
Aa
-
like
comment

Chưa đầy 2 tuần về Đồng Nai, “Đại tá mũ cối” bất ngờ bị chụp lén khi chạy xe dream đi thị sát lúc nửa đêm

Văn Dân - 06/12/2019 11:01

Trên các goup, hội nhóm “Bạn hữu đường xa”, “Hóng biến Đồng Nai”, “Hội lái xe Đồng Nai”… đang sốt sình sịch những bức ảnh chụp tân Giám đốc Công an Đồng Nai “một mình, một ngựa (xe dream)” đi tuần tra lúc nửa đêm.

Hình ảnh đi kèm với dòng chia sẻ: “500 anh em có nhận ra chú Văn (tân giám đốc công an tỉnh) chạy xe dream đi thị sát, canh gác bình yên cho nhân dân hôm qua không?” đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo người dùng mạng xã hội FB. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự hồ hởi khi cho rằng đây là “chất riêng chú Văn nón cối”.

Hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ của đông đảo người dùng mạng xã hội FB. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự hồ hởi khi cho rằng đây là “chất riêng chú Văn nón cối”.

Như đã biết, trước khi được điều động về Đồng Nai làm Giám đốc Công an tỉnh, thì Đại tá Vũ Hồng Văn đã có hơn 1 năm giữ chức vụ này tại Đắk Lắk. Dù khoảng thời gian khá ngắn nhưng ông đã để lại nhiều dấu ấn, nhận được sự đồng tình, ủng hộ không chỉ của anh em trong lực lượng mà còn của cả người dân phố núi. Đặc biệt, khắc tạo nên một “thương hiệu” độc quyền – dấu ấn đại tá mũ cối.

Hình ảnh một giám đốc công an tỉnh đội mũ cối trực tiếp chỉ huy, cùng cán bộ, chiến sĩ vào rừng bắt gỗ lậu hay vào các động “lắc”, ngõ ngách phá các tụ điểm ma túy trở nên quen thuộc với người dân Đắk Lắk. Nhiều đường dây buôn gỗ lậu; nhiều tụ điểm ăn chơi, hút chích ở Đắk Lắk bị triệt phá…

Đại tá Vũ Hồng Văn cũng thường xuyên kiểm tra, đôn đốc công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Với hầu hết các vụ việc trọng điểm, phức tạp, ông đều có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra, phá án. Từ đó, các loại tội phạm từng bước được kéo giảm, góp phần giữ cuộc sống bình yên cho người dân

Vậy nên, khi loáng thoáng nhận ra đại tá Văn đi thị sát địa bàn lúc nửa đêm qua những tấm hình mà có lẽ rằng chính bản thân ông cũng không hay không biết, rất nhiều người đã mường tượng đến hình ảnh ‘đại tá mũ cối’, Giám đốc Công an từ Đắk Lắk đến Đồng Nai. Lúc này đây, Đồng Nai đang như “chảo lửa” với nhiều vấn đề nhiễu nhương nhức nhối. Nhiều người kỳ vọng ông về đây ổn định lại nhân sự, bộ máy làm việc, đồng thời góp sức lập lại an ninh trật tự ở một địa bàn được xem là “điểm nóng” của vùng đất Đông Nam Bộ.

Bài mới
Đọc nhiều