+
Aa
-
like
comment

Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng giữa đêm: Bất ngờ hộp phở

23/02/2020 14:00

Khi cơ quan chức năng đến theo thông báo của gia đình C. nhưng không phát hiện thấy hộp phở như trong lời khai của người phụ nữ này.

Như PV đưa tin, vụ ông Chủ tịch xã Phong Thạnh Đông (Giá Rai, Bạc Liêu) mang phở vào tận nhà cho người phụ nữ vắng chồng giữa đêm đã gây xôn xao dư luận… Mới đây, Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy Giá Rai (Bạc Liêu) đã ban hành quyết định khiển trách ông Lương Minh Đương – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phong Thạnh Đông (Giá Rai) với hình thức khiển trách và kiến nghị xử lý về mặt chính quyền theo quy định.

Ông Đương là nhân vật trong câu chuyện Chủ tịch xã mang phở cho phụ nữ vắng chồng giữa đêm gây xôn xao dư luận hồi tháng 12/2019.

Theo Đất Việt, đêm ngày 19/12/2019, cơ quan chức năng nhận được tin báo của gia đình bà Cao Thị M.C về việc ông Đương ở trong nhà riêng với bà C. khi chồng bà này vắng nhà.

“Chồng bà C. làm nghề lái xe nên thường xuyên vắng nhà, hai người lấy nhau từ năm 2014 và hiện đã có 1 con. Tối hôm xảy ra sự việc, chồng bà C. không có nhà. Sau khi sự việc xảy ra, hiện vợ chồng bà C. đang làm thủ tục ly hôn” – vị lãnh đạo xã Phong Thạnh Đông cho biết.

chu tich xa mang pho cho phu nu vang chong giua dem: bat ngo hop pho hinh anh 1
Trụ sở UBND xã Phong Thạnh Đông – nơi ông Đương công tác.

Theo Trung tá Phạm Minh Hải – Phó trưởng Công an xã Phong Thạnh Đông báo cáo, bà C. trình bày sự việc như sau: Khoảng 19h ngày 19/12/2019, ông Lương Minh Đương gọi điện hỏi ăn gì chưa và đề nghị mua phở đưa tới cho thì bà C. đã đồng ý.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, bà đã C. mở cửa sau cho ông Lương Minh Đương đem hộp phở vào. Khoảng 22h30, bà C. đang nằm võng còn ông Lương Minh Đương ngồi ghế đối diện thì xảy ra vụ bắt ghen từ người thân bên gia đình nhà chồng bà C.

Cũng theo Công an xã Phong Thạnh Đông, trong khi ông Lương Minh Đương đang nói chuyện với mọi người, bà C. đã mở cửa trước để ông này “thoát” ra ngoài.

“Dù bà C. khai là được ông Đương mua phở giúp nhưng khi cơ quan chức năng có mặt lại không thấy hộp phở như trong lời khai” – lãnh đạo xã Phong Thạnh Đông cho biết.

Minh Nhật/DV

Bài mới
Đọc nhiều