+
Aa
-
like
comment

Chủ tịch tỉnh Đồng Nai chỉ đạo dẹp quán cà phê trá hình

16/04/2020 17:16

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai giao công an tỉnh tăng cường kiểm tra, xử lý dứt điểm các quán cà phê trá hình.

Sau khi các cơ quan báo chí đăng thông tin nữ nhân viên quán cà phê ở phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bị chủ quán đánh phải nhập viện, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng đã chỉ đạo Công an tỉnh điều tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm của các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch tỉnh Đồng Nai chỉ đạo dẹp quán cà phê trá hình - ảnh 1
Nữ nhân viên T bị tra tấn vì không chịu kích dục cho khách. 

Chủ tịch tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Trưởng công an cấp huyện có kế hoạch tăng cường kiểm tra, truy quét, xử lý nghiêm, dứt điểm các quán cà phê, điểm kinh doanh trá hình vi phạm pháp luật; thường xuyên kiểm tra, theo dõi, nắm tình hình địa bàn, chỉ đạo xử lý kịp thời, không để xảy ra các vụ việc như trên.

Thực hiện chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng thường xuyên kiểm tra các quán cà phê, masage, hớt tóc…

Như đêm 11-4, Công an xã Phước Thiền (huyện Nhơn Trạch) tiến hành kiểm tra hành chính tại quán cà phê chòi lá không có tên trên địa bàn thì bắt quả tang một cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong chòi. Qua lời khai của chủ quán cà phê xác định khi có khách đến quán cần “thư giãn” kích dục hay mua dâm thì nữ nhân viên sẵn sàng phục vụ tại chỗ.

Chiều 2-4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra cơ sở massage Relax One (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) do Đỗ Viết Dương (26 tuổi, quê Thanh Hóa) bắt quả tang hai phòng ở lầu 1 có hai nhân viên nữ đang có hành vi massage kích dục cho hai khách nam…

Bài mới
Đọc nhiều