+
Aa
-
like
comment

Chủ tịch tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh sau tai nạn

14/12/2020 22:49

Về hành vi nam thanh niên đánh nữ sinh 12 tuổi sau va chạm giao thông, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đánh giá đây là sự việc nghiêm trọng, phải xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Ngày 14/12, Công an huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) đã có báo cáo ban đầu về vụ nữ sinh 12 tuổi bị đánh sau va chạm giao thông xảy ra trên địa bàn huyện vào ngày 12/12.

Chủ tịch tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh sau tai nạn - 1
Sáng 13/12, cháu N. vẫn còn sợ hãi, khóc khi kể lại vụ việc

Theo đó, vụ va chạm giao thông xảy ra tại ấp Bình Linh, xã Chà Là. Vào khoảng 7h30 ngày 12/12, cháu H.B.B.N. (12 tuổi, học sinh lớp 7) chở bạn bằng xe đạp điện. Khi chạy đến gần công ty Pou Hung thì xe của N. va chạm với chị Tr. (25 tuổi, công nhân) đang đi bộ qua đường. Vụ va chạm khiến chị Tr. bị nứt xương cánh tay phải, cháu N. bị trầy xước trên trán.

Sau đó, chị Tr. gọi điện cho chồng là T.V.M. (31 tuổi). M. sau đó chạy đến chửi mắng và tát vào mặt cháu N. dù N. liên tục kêu xin. Khi cháu N. bỏ chạy, M. vẫn đuổi theo đánh và đạp cháu té xuống mương.

Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Dương Minh Châu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Bước đầu công an xác định nguyên nhân chính xảy ra va chạm giao thông là do chị Tr. đi bộ băng qua đường không đúng vị trí. M. cũng thừa nhận hành vi hành hung cháu N.

Chủ tịch tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh sau tai nạn - 2
T.V.M. tại cơ quan công an

Trước đó, vào tối 13/12, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến nhà cháu N. thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần cháu.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo Công an tỉnh, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và Sở Giáo dục & Đào tạo đến thăm hỏi, động viên cháu B.N. sau vụ va chạm giao thông
Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo các sở ngành đến thăm hỏi, động viên cháu B.N. sau vụ việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã chỉ đạo ngành công an khẩn trương xác minh làm rõ hành vi vi phạm của Trần Văn Mẫn để xử lý theo quy định pháp luật.

“Đây là sự việc nghiêm trọng! Tất cả những hành vi liên quan đến trẻ em đều phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, nhất là Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, ông Nguyễn Thanh Ngọc khẳng định.

Cũng trong ngày 13/12, sau khi sức khỏe của B.N. đã ổn định, Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng đã cho cháu xuất viện về nhà với gia đình.

Tâm Giang/DT

Bài mới
Đọc nhiều