+
Aa
-
like
comment

Chủ tịch bị tố quan hệ bất chính: ‘Quỳ xin tha thứ?’

05/09/2019 08:24

Theo đơn của bà B, sau khi bà bắt gặp ông Tr và chị L. đang ở trong nhà con trai mình, ông Tr đã quỳ van vin bà tha thứ.

Xung quanh xôn xao vụ Chủ tịch xã bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng, ngày 4/9, trao đổi với báo PV, ông Võ Hữu Hào, Chủ tịch UBND huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, huyện đã nhận được đơn tố cáo của bà Trần Thị B (60 tuổi, trú xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc).

“Về việc này, huyện ủy đang giao cho Ủy ban kiểm tra xác minh, làm rõ. Hiện vẫn chưa có bản tường trình của ông Tr (ông Trần Đình Tr, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc) gửi lên”, ông Hào cho biết.

Nói về việc này, cùng ngày, đại diện thôn Đô Hành (xã Mỹ Lộc) cho biết, ở địa phương, chúng tôi cũng chỉ nghe thông tin tố cáo về mối quan hệ bất chính giữ ông Tr và chị Nguyễn Thị L. (28 tuổi, con dâu bà B) qua mạng xã hội.

“Thực tế, người dân trong thôn chưa ai nhìn thấy ông Tr đi với chị L. Sau khi xuất hiện những thông tin trên mạng, không chỉ tôi mà cả thôn ai cũng bất ngờ về việc này.

Trước đây, khi chưa có những thông tin này, tôi thấy ông Tr sống rất gương mẫu, vợ ông này cũng rất vô tư và đang làm kinh tế trang trại. Cả gia đình họ chuyển về ở trong trang trại lâu rồi”, đại diện thôn Đô Hành cho biết.

Chu tich bi to quan he bat chinh: 'Quy xin tha thu?'
Ông Trần Đình Tr được cho là đang cùng chị L. làm thủ tục trước giờ bay đi TP.HCM tại sân bay Vinh hôm 31/8. Ảnh: Infonet

Cũng theo vị đại diện này, chị L. là người gốc ở thôn Đô Hành, lấy chồng cùng thôn. Cả hai vợ chồng sống với nhau chưa có điều tiếng, xích mích nào.

“Chị L. kém ông Tr rất nhiều tuổi, nhìn ngoại hình chị này cũng tạm tạm. Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nên thực hư những thông tin trên mạng vẫn chưa được xác định là có đúng hay không”, đại diện thôn Đô Hành cho biết thêm.

Trước đó, theo đơn tố cáo của bà B, vào tối ngày 17/3/2016, bà bắt gặp ông Tr  (lúc này là Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ Lộc) đang đi vào nhà con trai mình cùng với con dâu theo lối cửa sau rồi họ đóng cửa tắt đèn.

Được biết, thời điểm này, anh Trần Đình Đ. (32 tuổi, chồng chị L.) đang đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc.

Nghi ngờ nên bà B đến gọi cửa thì phát hiện ông này đang đứng bên góc cửa. Thấy bà B, ông Tr định trốn chạy nhưng bị bà này ngăn lại.

Theo nội dung biên bản làm việc hôm đó, ông Tr đã quỳ xuống, van xin bà B tha thứ, cho ông cơ hội còn chị L. thì cũng nói rằng, không xứng đáng làm con dâu bà, không xứng đáng làm vợ anh Đ. nữa.

Chu tich bi to quan he bat chinh: 'Quy xin tha thu?'
Hình ảnh được cho là ông Trần Đình Tr tại sân bay Quốc tế Vinh. Ảnh: Infonet

Đến gần trưa ngày 18/3/2016, ông Tr đến nhà xin lỗi bà B và hứa không bao giờ tái phạm.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó mà theo đơn của bà B, vào tối ngày 31/8/2019, gia đình bà còn  thấy chiếc xe bán tải Ford Ranger của ông Tr xuất hiện tại sân bay Quốc tế Vinh, chở mẹ con chị L. vào sảnh để làm thủ tục bay vào TP.HCM.

Nói về việc này, theo thông tin trên báo Infonet, ông Tr xác nhận, tối 31/8, ông có mặt ở sân bay Vinh. Chiếc xe bán tải Ford Ranger, BKS: 38C-114.69 đậu tại khu vực để xe của sân bay là của ông.

“Quan hệ giữa tôi và chị L. là quan hệ làng xóm, chúng tôi ở chỉ cách nhau vài nhà. Chị L. nhờ tôi đặt vé và chở ra sân bay”, ông Tr cho biết.

Thùy Dung/Đất Việt

Bài mới
Đọc nhiều