+
Aa
-
like
comment

Chủ quán game nơi kẻ vượt ngục bị bắt: Triệu Quân Sự có nhiều biểu hiện lạ trong 4 ngày ở quán

19/06/2020 08:34

Trong 4 ngày ở tại quán internet, Triệu Quân Sự thường xuyên dùng điện thoại, liên tục đổi máy tính để chơi chứ không ngồi cố định ở một chỗ và đi ra ngoài đeo khẩu trang, mang kính.

Chủ quán game nơi kẻ vượt ngục bị bắt: Triệu Quân Sự có nhiều biểu hiện lạ trong 4 ngày ở quán

Ngày 18/6, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết phạm nhân trốn khỏi nơi giam giữ tại Trại giam quân sự khu vực miền Trung – Quân khu 5 (T10) là Triệu Quân Sự đã bị bắt giữ tại 1 quán internet nằm trên đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ).

Tối cùng ngày, sau khi đưa về cơ quan Công an TP Tam Kỳ, đối tượng Triệu Quân Sự đã khai hành trình bỏ chạy từ đèo Hải Vân cho đến khi bị bắt.

Anh M.B.C. (nhân viên quán tại quán Internet HT, nơi Sự bị bắt giữ) chia sẻ trên Vietnamnet về thời điểm công an ập vào quán bắt giữ đối tượng Triệu Quân Sự.

Khoảng 20h ngày 18/6, khi đang ngồi chơi tại máy tính số 55 của quán thì công an đi vào, Triệu Quân Sự đứng dậy nhưng sau đó ngồi xuống. Lúc này, các cán bộ công an hỏi Sự tên gì và đề nghị kiểm tra giấy CMND.

Sau đó, Sự khai mình tên Đức Minh và nói không có giấy CMND. “Một lúc sau, Sự đưa 2 tay ra và bảo ‘các anh bắt em đi’, rồi công an yêu cầu tất cả người chơi game ra ngoài và ngồi nói chuyện với Sự”, anh C. kể lại trên báo Vietnamnet.

Chủ quán game nơi kẻ vượt ngục bị bắt: Triệu Quân Sự có nhiều biểu hiện lạ trong 4 ngày ở quán - Ảnh 1.
Máy tính Sự ngồi chơi game khi bị công an ập vào bắt (Ảnh: Vietnamnet)

Còn chị A, một nhân viên khác của quán internet cho biết, ngày đầu tiên đến quán, Sự bật máy tính lên để đó chứ không dùng mà chủ yếu sử dụng điện thoại.

Triệu Quân Sự khai quá trình vượt ngục và 15 ngày trốn khỏi trại giam Quân khu 5 Triệu Quân Sự, phạm nhân vượt ngục đặc biệt nguy hiểm vừa bị bắt tại quán internet ở Quảng Nam Những hình ảnh đầu tiên của Triệu Quân Sự khi bị bắt tại tiệm internet

Đến những ngày sau đó Sự bắt đầu dùng thời gian chủ yếu chơi game và đọc tin tức trên các trang báo.

“Vào quán, Sự có nhiều biểu hiện lạ, qua camera và máy chủ của quán em luôn luôn quan sát và theo dõi người này đang làm gì. Ngoài ra, Sự có 2 cái điện thoại và nhiều sim. Sự hay thay sim rồi vào phòng vệ sinh để điện thoại cho ai đó”, chị A. kể.

Cũng theo anh C., đối tượng Triệu Quân Sự đến quán từ ngày 14/6 và lập tài khoản có tên DUCMINH để chơi game.

Hàng ngày, Sự gọi đồ ăn, nước uống và ở trong quán để chơi game. Ngoài ra, đối tượng này cũng liên tục đổi máy tính để chơi chứ không ngồi cố định ở một chỗ.

“Sự chơi game cả ngày trong quán, nhưng đến 8h tối thì đi ra ngoài. Đến khoảng 9h tối, Sự quay lại chơi game xuyên đêm và ngủ lại trong quán. Khi đi ra ngoài, Sự đeo khẩu trang và mang kính”, anh C. cho hay.

Ngày 17/6, qua thông tin trên báo chí, chủ quán Internet HT nhận ra Sự và báo cho cơ quan công an.

Chủ quán game nơi kẻ vượt ngục bị bắt: Triệu Quân Sự có nhiều biểu hiện lạ trong 4 ngày ở quán - Ảnh 3.
Triệu Quân Sự khi bị bắt tại quán game

Tại cơ quan công an, phạm nhân Triệu Quân Sự khai sau khi vứt bỏ xe ở đèo Hải Vân (TP Đà Nẵng), y đã chạy lên rừng. Đối tượng nằm trên rừng đến tối thì chạy xuống bờ biển quận Liên Chiểu rồi chạy về Thành phố Đà Nẵng.

Sau vài ngày ở Đà Nẵng, Triệu Quân Sự quay về TP Hội An trước khi chạy vào TP Tam Kỳ. Sự bị lực lượng công an bắt giữ khi đang ngồi chơi game ở Thành phố Tam Kỳ.

Triệu Quân Sự cũng khai, trong quá trình chạy trốn trước đó, y cướp được điện thoại và bán được 700.000 đồng. Số tiền này Sự dùng để đổ xăng vào chiếc xe máy đã cướp được.

Đặc biệt, vào ngày 8/11/2015, lợi dụng lúc trời mưa to, gió lớn, Triệu Quân Sự cùng một phạm nhân khác đã bẻ song sắt phòng giam bỏ trốn. Đến ngày 15/12/2015, đối tượng cũng bị bắt tại một tiệm Internet tại đường Phú Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

PV (Tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều