+
Aa
-
like
comment

Chủ nhiệm UBKT Kiên Giang khai trương nhà nuôi yến: ‘Tôi không sợ ai hết’

22/10/2019 10:55

“Ai viết có xe biển số đỏ, mấy chục xe biển số xanh thì tự chịu trách nhiệm. Việc làm của tôi là trong sáng, không có vụ lợi, tôi không sợ ai hết”, ông Hồ Minh Tuấn nói.

Xe biển xanh đi khai trương nhà nuôi yến của lãnh đạo
Xe biển xanh đi khai trương nhà nuôi yến của lãnh đạo

Tối 21/10, ông Hồ Minh Tuấn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang, cho biết ông đang trị bệnh và tỏ thái độ bức xúc về thông tin liên quan đến xe công chở cán bộ đến dự tiệc khai trương nhà nuôi chim yến của ông.

Ông Tuấn nói rằng chỉ có ôtô biển số xanh, không có biển số đỏ như mạng xã hội và một số cơ quan truyền thông đưa tin.

“Ai viết có xe biển số đỏ, mấy chục xe biển số xanh thì tự chịu trách nhiệm. Việc làm của tôi là trong sáng, không có vụ lợi, tôi không sợ ai hết”, ông Tuấn nói với PV.

Chu nhiem UBKT Tinh uy Kien Giang: 'Toi khong vu loi, khong so ai het' hinh anh 1
Xe biển số xanh đậu cạnh nhà nuôi chim yến của em ông Tuấn. Ảnh: H.H.

Cùng ngày, bà Đặng Tuyết Em, Phó bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang cho biết lãnh đạo tỉnh đã yêu cầu Ủy ban Kiểm tra báo cáo vụ việc và đề xuất hướng xử lý. Đối với cá nhân ông Tuấn, vị này phải có giải trình gửi Thường trực Tỉnh ủy.

“Tùy vào mức độ vi phạm như thế nào sẽ có hướng kiểm điểm, xử lý phù hợp. Sai thì phải xử lý”, bà Tuyết Em nói.

Hai ngày trước, mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin và một số hình ảnh cùng các đoạn clip về việc nhiều ôtô biển số xanh đậu quanh nhà nuôi chim yến ở xã Đông Thạnh, huyện An Minh. Cách đó không xa là tiệc khai trương nhà nuôi chim yến của ông Hồ Minh Tuấn.

Vị Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy giải thích rằng còn khoảng 1 năm nữa ông sẽ nghỉ hưu nên sẵn dịp khai trương nhà nuôi chim yến, ông Tuấn mời bạn bè đến dự tiệc “chia tay trước”.

“Khi nghỉ hưu, tôi sẽ về quê, ở dưới tầng trệt, những tầng trên nuôi chim yến. Còn xe biển số xanh đậu quanh nhà nơi nuôi chim yến của em tôi, cách nhà tôi vài chục mét”, ông Tuấn chia sẻ.

Ông Tuấn cũng nói rằng trước khi mời bạn bè dự tiệc khai trương nhà nuôi chim yến, ông Tuấn đã dặn khách mời không được dùng xe công. Tuy nhiên, một cán bộ nghỉ hưu đã mượn ôtô của Thanh tra Giao thông tỉnh Kiên Giang và hai cấp phó của ông Tuấn dùng xe biển số xanh đi ăn tiệc, gây dư luận không tốt.

Việt Tường/Zing News

Bài mới
Đọc nhiều