+
Aa
-
like
comment

Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh lái ô tô tông 2 thanh niên nguy kịch

20/09/2019 11:27

Trên đường đi, xe ô tô do ông Việt điều khiển tông trúng 2 thanh niên đi xe máy khiến 2 nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh lái ô tô tông 2 thanh niên nguy kịch
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h ngày 19/9 trên đường Trần Phú (phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh).

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, anh Nguyễn Quang Huân (SN 1990) và anh Nguyễn Xuân Tùng (SN 1990) cùng trú tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) điều khiển xe máy mang BKS: 38Y1-0192 di chuyển theo hướng Nam Bắc trên đường Trần Phú.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn giao nhau với đường Lê Hồng Phong (phường Thạch Linh) thì bất ngờ bị ôtô mang BKS: 38A-22425 do tài xế Lê Ngọc Việt chạy với tốc độ cao từ phía sau tông trúng.

Cú tông cực mạnh hất văng cả 2 nam thanh niên xuống đường, chấn thương nặng. Cả 2 nạn nhân sau đó được người dân đưa đi Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi đưa vào viện, nạn nhân Huân bị thương nặng nên được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Riêng nạn nhân Tùng bị bệnh viện trả về vì không có khả năng cứu chữa, tiên lượng tử vong.

Chiếc xe do ông Việt điều khiển tông 2 thanh niên nguy kịch.
Chiếc xe do ông Việt điều khiển tông 2 thanh niên nguy kịch.

Tại hiện trường, ô tô bị nát bét phần kính chắn gió phía trước bên phải, đèn xe bên phải nát bét. Riêng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo vụ tai nạn, Đội CSGT Công an TP. Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, tài xế Lê Ngọc Việt là Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra đảng Ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh.

Trao đổi với PV, một Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh cho biết đã nắm được thông tin vụ tai nạn trên. Người này cho biết, do ông Việt đang lo xử lý vụ tai nạn nên công việc của cơ quan đang được các Phó ban đảm nhiệm.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được Công an TP. Hà Tĩnh điều tra làm rõ.

Minh Ngọc 

Bài mới
Đọc nhiều