+
Aa
-
like
comment

Cho dựng rạp cưới trước cổng cơ quan quân sự vì… gia đình khó khăn

Cánh Én - 19/02/2020 09:06

Nhiều người dân địa phương đã khá bất ngờ khi thấy một rạp đám cưới được dựng ngay trước cổng trụ sở Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.

Cho dựng rạp cưới trước cổng cơ quan quân sự vì... gia đình khó khăn

Ngày 18-2, nhiều người dân địa phương và người tham gia giao thông đã tỏ ra khá bất ngờ khi thấy một rạp đám cưới “hoành tráng” được dựng ngay bên trái cổng trụ sở Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Phước, thuộc địa bàn xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước.

Theo người dân địa phương, khu vực trước cổng trụ sở Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Phước là nơi cấm tụ tập đông người và cấm quay phim, chụp ảnh dưới mọi hình thức.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì rạp đám cưới lại được dựng ngay khu vực này. Không chỉ vậy, thời điểm tổ chức đám cưới diễn ra trong ngày làm việc, do vậy ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Phước.

Giải thích về vụ việc trên, Trung tá Phạm Thanh Hà, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuy Phước, cho biết theo quy định, việc dựng rạp đám cưới trước cơ quan này là hành vi bị nghiêm cấm.

Tuy nhiên, do điều kiện gia đình người tổ chức đám cưới khó khăn và họ cũng đã xin ý kiến nên đơn vị linh động cho phép họ dựng rạp tổ chức tiệc cưới.

Họa Mi (Tổng hợp)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều