+
Aa
-
like
comment

Chính thức: Ronaldo trở lại Manchester United

27/08/2021 23:03

Khuya 27-8, CLB Manchester United xác nhận, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo đội bóng từ Juventus. Mức giá mà Manchester United đưa ra để có được Ronaldo là 24 triệu euro.

Chỉ trong vòng vài giờ đồng cuối ngày 27-8 (giờ VN), thông tin xung quanh tương lại của Ronaldo đã thay đổi chóng mặt. Ban đầu, Ronaldo được cho là ở rất gần với Manchester City khi có tin, nửa xanh thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Chính thức: Ronaldo trở lại Manchester United - Ảnh 1.
Ronaldo trở lại mái nhà xưa Old Trafford 

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đã đổ vỡ phút chót khi Manchester City và Juventus không thể đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng. Cụ thể, Juventus muốn Manchester City bỏ ra số tiền 30 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo nhưng phía Manchester City chỉ muốn có CR7 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay sau khi không đạt được thỏa thuận với Juventus, Manchester City thông báo từ bỏ thương vụ Ronaldo. Trong lúc nhiều người đã đinh ninh Ronaldo sẽ đến sân Etihad, Manchester United đã tiếp cận Ronaldo.

Sau khi không thể cập bến Manchester City, Ronaldo đã quyết định gia nhập đội bóng cũ Manchester United. Nắm bắt cơ hội này, “quỷ đỏ” đã nhanh chóng chấp nhận bỏ ra 24 triệu bảng để có được sự phục vụ của người cũ Ronaldo.

Trong quá khứ, Ronaldo từng khoác áo Manchester United từ 2003-2009, ra sân 292 trận, ghi 118 bàn thắng và 9 danh hiệu lớn nhỏ (trong đó có 3 Premier League và 1 Champions League). Có thể nói, sân Old Trafford là nơi đã giúp Ronaldo vươn tầm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

Ngọc Anh 

Bài mới
Đọc nhiều