+
Aa
-
like
comment

Chiều nay, trục vớt quả bom cách cầu Long Biên khoảng 800m

22/06/2020 15:43

Lực lượng chức năng sẽ trục vớt quả bom cách cầu Long Biên (Hà Nội) khoảng 800m vào chiều nay.

Quả bom nằm cách cầu Long Biên khoảng 800m

Chiều 22/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Công Minh, Chi cục trưởng Đường thủy nội địa phía Bắc, cho biết, đơn vị mới nhận được thông tin chiều nay lực lượng chức năng sẽ trục vớt quả bom cách cầu Long Biên khoảng 800 mét để mang đi xử lý.

“Ban chỉ huy quân sự thông báo cho chúng tôi khoảng 5h đến 6h chiều nay lực lượng chức năng sẽ di dời quả bom này”, ông Minh thông tin.

Trước đó, chiều 18/6, Chi cục trưởng Đường thủy nội địa phía Bắc, cho biết cách đây 2 ngày, đơn vị nhận được thông tin của người dân làm nghề thuyền chài trên sông Hồng thông báo về vật thể nghi bom nằm cách cầu Long Biên khoảng 800m.

Đơn vị đã cử người đến kiểm tra và đóng luồng chạy tàu Tứ Liên – Trung Hà đoạn qua cầu Long Biên trên tuyến sông Hồng để đảm bảo an toàn cho phương tiện qua lại.

Ngay sau đó, Chi cục Đường thủy nội địa phía Bắc đã thông báo cho chính quyền địa phương, Ban chỉ huy quân sự quận Long Biên để xác định vật thể nêu trên.

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác định vật thể nói trên là quả bom sót lại từ thời chiến tranh chống Mỹ.

Lực lượng chức năng đã khoanh vùng, bố trí người canh gác trong bán kính khoảng 200m từ vị trí vật thể, nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân qua lại khu vực này.

Theo DV

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều