+
Aa
-
like
comment

Chiều mùng 2, kẻ “cuồng yêu” xả súng làm thương vong 3 mẹ con

Thành Nhân - 27/01/2020 10:46

Liên quan vụ nổ súng  ở Quảng Trị, khiến 3 mẹ con thương vong, công an đang truy tìm nghi can – kẻ được cho vì ‘cuồng yêu’ gây ra vụ án mạng.

Lực lượng công an địa phương bảo vệ hiện trường tại nhà chị Hạnh trong đêm 26.1 rạng sáng 27.1

Sáng 27.1, Công an H. Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết vẫn đang tổ chức truy tìm Nguyễn Ngọc Lễ (45 tuổi, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, H. Hướng Hóa), nghi phạm được cho là đã nổ súng trong đêm 26.1 (mùng 2 tết) tại nhà chị V.T.H (45 tuổi, cũng trú thôn Đại Hào) khiến 3 mẹ con chị này thương vong.

Đối tượng Lễ đã tự sát trong vườn cà phê

Trưa 27/1, thượng tá Hồ Sỹ Nhung, Trưởng công an H. Hướng Hóa (Quảng Trị) xác nhận thông tin, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của Nguyễn Ngọc Lễ (45 tuổi, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên, H. Hướng Hóa, nghi phạm trong vụ xả súng làm 3 mẹ con thương vong tại địa phương) tại khu rừng cách nhà 3 km.

Theo thượng tá Hồ Sỹ Nhung, nghi phạm đã tự sát bằng súng.

Nguyễn Ngọc Lễ, nghi phạm nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong. ẢNH CÔNG AN QUẢNG TRỊ

Theo Công an H.Hướng Hóa, giữa Lễ và ch Võ Thị Hạnh có quan hệ tình cảm với nhau. Chị Hạnh có 2 người con và đang là giáo viên tại H.Hướng Hóa.

Nổ súng ở Quảng Trị, 3 mẹ con thương vong: Truy lùng nghi phạm 'cuồng yêu' - ảnh 1
Vỏ đạn thu giữ tại nhà chị H. Ảnh: Thanh Lộc

Vào chiều 26.1, Lễ có uống rượu tại người nhà bà con sau khi xảy ra mâu thuẫn với chị H. Tiếp đó, Lễ xách súng AK sang nhà chị H. chửi rủa và nổ súng vào 3 mẹ con chị H.

Sau khi nổ súng, Lễ lên xe mô tô màu đỏ bỏ trốn. Chị H. tử vong, 2 người con được đưa đi cấp cứu trong đêm. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an tìm thấy 2 vỏ đạn và 1 viên đạn còn nguyên. Nghi phạm Lễ từng có tiền án tiền sự về tội vô ý làm chết người.

Ba mẹ con chị H. được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu ngay sau sự việc – Ảnh: H.T

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại thôn Tân Hào (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) vào khoảng 20h30. Thời điểm trên, người dân ở thôn Tân Hào nghe vài tiếng nổ phát ra ở nhà bà Võ Thị H. (45 tuổi, trú tại thôn Tân Hào). Khi người dân có mặt thì phát hiện bà H. và 2 người con gục trên vũng máu.

Cả 3 người được đưa về Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, nhưng bà H. đã tử vong. 2 người con của bà H., gồm một người đang là sinh viên đại học, một người đang học lớp 6 đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một số vỏ đạn. Một người đàn ông trú cùng thôn Tân Hào tên Nguyễn Ngọc Lễ hiện đang bị công an truy tìm nghi có liên quan đến vụ việc. Người này được nhiều người nhìn thấy rời khỏi hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra.

Hiện rất nhiều lực lượng đang truy tìm Nguyễn Ngọc Lễ, nghi phạm gây ra vụ nổ súng.

Thành Nhân

Bài mới
Đọc nhiều