+
Aa
-
like
comment

Chiến thắng oanh liệt của U22 Việt Nam trong trận ra quân SEA Games 30

Đặng Trường - 25/11/2019 17:18

Trước sự kỳ vọng của người hâm mộ, đội tuyển U22 Việt Nam đã có một chiến thắng áp đảo 6-0 trước đội tuyển U22 Brunei trong trận ra quân tại SEA Games 30.

 

chienthangdautien
U22 Việt Nam giành chiến thắng áp đảo 6-0 trước U22 Brunei.

Trở về sau thành tích đáng nể tại vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo tham dự SEA Games 30 lần này với mục tiêu không gì khác ngoài việc giành tấm huy chương vàng danh giá. Sở hữu đội hình vượt trội so với đối thủ với những tên tuổi đã khẳng định được vị trí của mình trên đội tuyển quốc gia như Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh, Văn Hậu,… đội tuyển U22 Việt Nam đã cống hiến một trận bóng mãn nhãn với những lối chơi bình tĩnh, đa dạng, kỹ thuật tốt và nhiều pha ghi bàn ấn tượng.

Nổi bật nhất trận đấu ngày hôm nay phải nói đến Tiền đạo Hà Đức Chinh, anh đã xuất sắc lập nên cú Hat-trick với 3 bàn thắng đẹp cho đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, tiền vệ Thành Chung, Trọng Hùng và hậu vệ Thành Chung cũng xuất sắc ghi thêm 3 bàn thắng, ấn định tỷ số 6-0 cho đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển U22 Brunei.

haducchinhghiban
Hà Đức Chinh ghi bàn liên tục vào lưới U22 Brunei.

Chiến thắng oanh liệt này có thể xem là sự khởi đầu may mắn, không chỉ tạo sự hưng phấn cho thầy trò HLV Park Hang-seo mà còn tạo động lực thi đấu cho các vận động viên khác thuộc Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30, cùng nhau nỗ lực, đoàn kết giành thứ hạng cao nhất. Hơn cả nó còn mang về niềm tự hào cho toàn thể nhân Việt Nam, một tinh thần dân tộc rất Việt Nam trên đấu trường thể thao khu vực và quốc tế.

Cánh Cò xin chúc mừng chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam ngay trận ra quân tại SEA Game 30. Hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục giữ vững phong độ này để giành được tấm Huy chương vàng danh giá, mang về vinh quang cho thể thao, đất nước và con người Việt Nam.

Đặng Trường 

Bài mới
Đọc nhiều