+
Aa
-
like
comment

Chiến thắng áp đảo, Quang Hải vẫn dành lời khen cho “Messi Lào”

Cao Phúc - 28/11/2019 18:56

Quang Hải hài lòng với những gì toàn đội làm được trước U22 Lào. Ngôi sao Hà Nội FC cũng dành những lời khen cho “Messi Lào” Soukaphone.

Phát biểu sau trận đấu, Quang Hải cho biết: Quang Hải tỏ ra rất tự hào khi lần đầu tiên được mang băng đội trưởng của U22 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 2019 và có pha lập công đầu tiên vào lưới U22 Lào. Quang Hải nói tiếp: “Tôi rất tự hào lần đầu tiên mang băng đội trưởng ra sân thi đấu ở SEA Games. Được ban huấn luyện và đồng đội giao nhiệm vụ, tôi tự nhận thấy được trọng trách của mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa với tấm băng đội trưởng trên tay.

Cá nhân tôi cùng với các anh lớn trong đội luôn động viên các anh em khác cùng nhau thi đấu thật tốt, hướng đến mục tiêu giành cao nhất ở SEA Games 2019. Mặt khác, thầy Park luôn dặn chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ và vào sân với quyết tâm cao nhất có thể.

Thông qua báo chí, chúng tôi biết các cô gái nữ Việt Nam ở nơi có điều kiện ăn uống không được như mong muốn. Vậy nên toàn đội đã quyết định dành tặng toàn bộ số thực phẩm trên cho đội. Hi vọng nữ Việt Nam sẽ thi đấu thành công tại SEA Games 30″

Nói thêm về bàn thắng vào lưới U22 Lào, Quang Hải lên tiếng cảm ơn các đồng đội đã tạo điều kiện để đội trưởng của U22 Việt Nam ghi được bàn thắng đầu tiên ở SEA Games 2019. Quang Hải cho rằng đây là một trận đấu khá khó khăn với U22 Việt Nam.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội muốn gửi tặng bàn thắng cho người thân và các cổ động viên bóng đá Việt Nam đến sân cổ vũ U22 Việt Nam hay người hâm mộ theo dõi qua truyền hình.

Đội trưởng của U22 Việt Nam cũng tiết lộ những dặn dò của ban huấn luyện về việc chọn sân trước khi trận đấu với U22 Lào diễn ra: “Vào sân, mỗi bên có lợi thế khác nhau, một bên lợi gió và một bên lợi nắng. Thầy Park và ban huấn luyện dặn tôi chọn lợi gió trước. Mặt cỏ nhân tạo khó khăn cỏ tự nhiên, không lường trước được đường bóng đi đâu nên thi đấu khó khăn.”

Cuối cùng, Quang Hải đánh giá người đồng đội Tiến Linh thi đấu rất tốt trong các trận đấu gần đây. Quang Hải hy vọng Tiến Linh cùng đồng đội ở U22 Việt Nam tiếp tục giữ phong độ tốt trong các trận đấu tiếp theo ở SEA Games 2019.

Được hỏi về cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào” Quang Hải đã dành nhiều lời khen: “”Tôi thấy rằng “Messi Lào” (Soukaphone) có kỹ thuật cá nhân và lối chơi khá tốt. Hôm nay cậu ta đã chơi cố gắng và thể hiện khá tốt”, Quang Hải nhận xét về cầu thủ hay nhất của U22 Lào”.

Bài mới
Đọc nhiều