+
Aa
-
like
comment

Chiến sĩ công an kết hoa phượng tặng nữ sinh thi THPT quốc gia

07/07/2021 15:02

Trong lúc chờ các thí sinh thi văn, một chiến sĩ công an đã kết sẵn bó hoa phượng để tặng cho bạn ra khỏi phòng sớm nhất.

Sáng 7/7, Nguyễn Thị Sương (sinh năm 1990) tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi tại điểm trường THPT Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sương là Phó bí thư Đoàn phường Hắc Dịch, đồng thời phụ trách truyền thông tại điểm thi.

chien si cong an tang hoa cho thi sinh anh 1
Chiến sĩ công an ngồi kết bó hoa phượng tại sân trường.

Sương cho biết tại điểm thi trường THPT Hắc Dịch còn có lực lượng công an của thị xã Phú Mỹ làm nhiệm vụ.

Khi các thí sinh đang làm bài thi môn Văn, một chiến sĩ công an đã tranh thủ kết bó hoa phượng, dự tính tặng cho thí sinh đầu tiên ra khỏi phòng thi sớm nhất.

“Khi đang ở điểm thi, mình tình cờ thấy một đồng chí công an lúi húi hái hoa phượng rồi kết thành bó. Mình đã chụp lại hình ảnh của bạn từ ngoài cổng. Đến lúc trống đánh báo hiệu kết thúc giờ làm bài, chiến sĩ ấy đã ra đứng gần cổng để chuẩn bị tặng hoa. Bạn ấy nhờ mình chụp một bức ảnh cảnh tặng hoa chúc mừng cho thí sinh đầu tiên ra khỏi phòng thi. Tuy nhiên lúc đó nhiều em học sinh ra cùng lúc, thế là bạn tặng luôn bó hoa cho bạn nữ đứng gần nhất”, Sương kể lại.

chien si cong an tang hoa cho thi sinh anh 2
Chiến sĩ đứng chờ ở cổng, tặng hoa cho một thí sinh.

Hình ảnh chiến sĩ công an tỉ mỉ xếp những bông hoa và tặng cho cô nữ sinh đã nhận được sự quan tâm lớn. Nữ sinh trong loạt ảnh sau đó cũng đã đăng tải về niềm vui và sự bất ngờ của mình lên mạng xã hội.

Hình ảnh cũng khiến Sương và những tình nguyện viên làm nhiệm vụ tại trường THPT Hắc Dịch phải bất ngờ.

“Mình và các thành viên của đoàn tiếp sức đã rất bất ngờ trước hành động của chiến sĩ công an ấy. Vì ngoài sự cương nghị thường ngày, các bạn ấy vẫn có những khoảnh khắc thật dễ thương vô cùng”, Sương nói.

chien si cong an tang hoa cho thi sinh anh 3
Tuy nhiên lúc đó nhiều em học sinh ra cùng lúc, thế là bạn tặng luôn bó hoa cho bạn nữ đứng gần nhất

Thục Hạnh

Bài mới
Đọc nhiều