+
Aa
-
like
comment

Chiến lược giá rẻ Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng học nhiều hãng Trung Quốc

21/09/2020 10:17

Vsmart “chào sân” làng điện thoại bằng những sản phẩm giá rẻ, tạo được tiếng vang truyền thông và dần dần thể hiện tham vọng cao hơn.

Nhiều người dùng bị thu hút và ủng hộ Vsmart từ những ngày đầu nhờ hàng loạt smartphone giá rẻ, như: Vsmart Joy 1+, Vsmart Active 3, Vsmart Joy 3,… Điều này giúp hãng có bước tiến đột phá, từng vươn lên Top 3 hãng có thị phần smartphone lớn tại Việt Nam.

Chiến lược giá rẻ Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng học nhiều hãng Trung Quốc - Ảnh 1.

Chiến lược giá rẻ Vsmart áp dụng tương tự nhiều hãng Trung Quốc để tiếp cận thị trường đã giúp hãng tạo được tiếng vang truyền thông, để giúp một thương hiệu non trẻ chào sân tốt hơn, và người dùng cũng đã được hưởng lợi được khá nhiều.

Thế nhưng không lẽ chỉ quanh quẩn làm những sản phẩm giá rẻ? Tất nhiên Vsmart và ngay cả chúng ta cũng không dừng tham vọng và mong muốn ở đó, cần phải có gì đó đột phá hơn, mang lại trải nghiệm cao hơn.

Chiến lược giá rẻ Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng học nhiều hãng Trung Quốc - Ảnh 2.

Vsmart đã bắt đầu hiện thực hoá điều đó bằng bộ đôi Vsmart Aris và Aris Pro. Những điều hãng đem tới cho người dùng chúng ta là nhiều công nghệ mới đột phá hơn, thú vị hơn trên những smartphone mới của họ.

Giá bán công bố của Vsmart Aris và Aris Pro lần lượt là 7.49 và 9.99 triệu đồng (chưa tính các khuyến mãi), còn Vsmart Joy 4 chưa được công bố chính thức, nhưng theo nhiều tin đồn thì Joy 4 chỉ trong tầm 3.5 triệu đồng trở lại.

(Theo DV)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều