+
Aa
-
like
comment

Chia sẻ bất ngờ của HLV Park Hang Seo khi gặp Chủ tịch Nguyễn Thành Phong

Hồng Anh - 31/12/2019 10:14

Tại buổi gặp với chủ tịch UBND TP.HCM, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo chia sẻ về đội tuyển bóng đá Việt Nam và mục tiêu khi đến với giải U23 châu Á 2020.

Trước khi lên đường dự Vòng chung kết U23 châu Á, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia và U23 quốc gia Việt Nam Park Hang-seo có buổi chào xã giao Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM Nguyễn Thành Phong sáng ngày 31/12.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong bày tỏ ấn tượng và cảm ơn những nỗ lực, đóng góp của huấn luyện viên Park giúp đội tuyển bóng đá Việt Nam đạt được thành tích cao trong các giải đấu thời gian vừa qua.

Huấn luyện viên Park và Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chụp ảnh lưu niệm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sáng ngày 31/12.

“Tôi hòa hợp được với đội tuyển bóng đá của Việt Nam là nhờ nền văn hóa tương đồng giữa hai nước chúng ta. Các cầu thủ của Việt Nam rất ngoan và hiền, nhưng trên sân thì giống như những con hổ”, ông Park hào hứng miêu tả.

“Thời gian tới chúng ta tham gia U23 châu Á, tôi xin chúc cho đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Park sẽ giành được những thành tích xuất sắc”, ông Nguyễn Thành Phong nói và cho ông Park xem ảnh người hâm mộ đổ về màn hình lớn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để theo dõi các trận cầu của đội tuyển Việt Nam.

Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng trong thời gian tới, ông Park cùng các cộng sự sẽ góp phần đào tạo và phát triển những tài năng mới, góp phần giúp bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa.

Huấn luyện viên Park Hang-seo (trái) và Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tại buổi tiếp xã giao sáng ngày 31/12.

“Mong rằng thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Park sẽ là yếu tố làm sinh động hơn, phong phú hơn mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc”, ông Nguyễn Thành Phong nói tại buổi tiếp.

Về hoạt động đào tạo và bồi dưỡng cầu thủ, huấn luyện Park nhấn mạnh mong muốn tạo ra bầu không khí cạnh tranh lành mạnh để thúc đẩy tinh thần nỗ lực.

“Chúng tôi rất bình đẳng về tiêu chí tuyển chọn và tiêu chí ra sân, bởi vì tôi tin là chỉ có sự cạnh tranh một cách bình đẳng, công khai thì bóng đá mới có thể phát triển đi lên được”, ông Park nói và bày tỏ mong muốn trong tương lai, một số trận cầu của đội tuyển Việt Nam có thể được tổ chức ở TP.HCM.

Ông Park tặng Chủ tịch Nguyễn Thành Phong quà lưu niệm là quả bóng và áo đồng phục có chữ ký của các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Huấn luyện viên Park và đội tuyển U23 Việt Nam có thêm 2 buổi tập tại TP.HCM vào ngày 31/12 trước khi sang Thái Lan dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đây là giải đấu chọn ra các đội tham dự Olympic 2020. U23 Việt Nam sẽ chơi trận mở màn gặp đối thủ UAE hôm 10/1 tại Buriram (Thái Lan).

Trả lời phóng viên sau buổi tiếp, ông Park cho biết: “Mục tiêu trước mắt, mục tiêu đầu tiên khi đến với giải đấu năm nay là vượt qua vòng loại”.

Bài mới
Đọc nhiều