+
Aa
-
like
comment

Chí Tài đột quỵ sau khi chạy bộ trong phòng tập

09/12/2020 17:04

Mới đây, quản lý của nghệ sĩ Chí Tài đã xác nhận thông tin nam nghệ sĩ qua đời vào hôm nay (9/12). Nguyên nhân được xác định là do đột quỵ sau khi chạy bộ trong phòng tập.

Chiều ngày 9/12, nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột vì sau cơn đột quỵ. Quản lý cũ của Chí Tài cho biết danh hài phải nhập viện sau khi bị đột quỵ vào sáng 9/12.

“Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”, người này thông tin thêm.

Nghệ sĩ bàng hoàng khi biết danh hài Chí Tài qua đời.

Ngay lúc này, giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả đang rất hoang mang và đau buồn trước sự ra đi bất ngờ này bởi trước đó anh không hề có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe.

Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại sự tiếc thương, xót xa trong lòng nhiều nghệ sĩ. Chia sẻ với PV, danh hài Minh Nhí tỏ ra sốc, bàng hoàng khi biết tin Chí Tài qua đời.

“Thật không vậy trời. Tôi không thể tin nổi khi được thông báo anh Chí Tài mất. Anh qua đời đột ngột quá. Thương tiếc anh”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Theo lời kể của Minh Nhí, cách đây một tháng, anh có dịp làm việc chung với danh hài Chí Tài trong một game show. Khi ấy, sức khỏe của nghệ sĩ vẫn khỏe. Anh vui vẻ nói chuyện và chọc cười mọi người.

“Anh ra đi thanh thản ở miền cực lạc. Chia buồn cùng gia đình anh. Vĩnh biệt một nghệ sĩ tài hoa của nền nghệ thuật Việt Nam”, nghệ sĩ Minh Nhí cho biết.

Ca sĩ Minh Quân viết: “Sốc quá. Xin thành kính phân ưu cùng gia đình nghệ sĩ Chí Tài”.

“Nghe tin anh Chí Tài mất vì đột quỵ khi tập thể dục. Không thể tin nổi. Thương tiếc anh”, diễn viên Thanh Bình cho biết.

Ca sĩ Đông Nhi đau đớn khi biết tin đàn anh mất vào ngày 9/12. Cô chia sẻ: “Em lặng người khi biết tin anh mất. Bàng hoàng quá. Anh yên nghỉ nhé”.

Khu cầu thang nơi danh hài Chí Tài gặp nạn.

Diễn viên Cát Tường không thể tin đàn anh mất vì đột quỵ. Trên trang cá nhân, cô gửi lời chia buồn cùng gia quyến nghệ sĩ. “Cách đây mấy hôm, em còn chụp hình với anh. Hai anh em còn trò chuyện vui vẻ, chọc ghẹo nhau. Em không tin đây là sự thật. Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài”, cô viết.

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: “Anh Chí Tài, em chưa kịp nói là em rất quý mến anh. Tạm biệt anh”. “Quá bất ngờ, không thể tin đó là sự thật đâu”, diễn viên Thu Trang buồn bã nói.

Diễn viên Diệp Chấn Thanh kể cách đây ít hôm, anh vừa gặp nghệ sĩ Chí Tài. Ở thời điểm đó, nghệ sĩ vẫn gửi lời hỏi thăm sức khỏe và nở nụ cười với nam diễn viên. Khi biết tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, anh vô cùng đau xót. “Đời người thật ngắn ngủi, chẳng biết được điều gì đang chờ mình phía trước. Anh ra đi thanh thản. Em nhớ mãi nụ cười hiền hậu của anh”, Diệp Chấn Thanh tâm sự.

Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều