+
Aa
-
like
comment

Chỉ mới đầu năm 2020 cầu thủ Văn Hậu ở Hà Lan đã nghe tin không vui

31/12/2019 22:16

Sau khi bị chỉ trích là hợp đồng thương mại, Văn Hậu tiếp tục đối diện áp lực tại SC Heerenveen khi bị cho rằng không đủ tốt và sẽ không được đội bóng Hà Lan giữ lại vào mùa tới.

Chỉ mới đầu năm 2020 cầu thủ Văn Hậu ở Hà Lan đã nghe tin không vui

Trên trang Feanonline, người dẫn chương trình Sportcast of Omrop Fryslân, Arjen de Boer khẳng định: “Dĩ nhiên Văn Hậu chưa chứng tỏ được gì cả. Truyền thông cứ gọi tên và HLV Jansen cũng muốn đưa cậu ấy vào sân. Ông ấy muốn chứng tỏ rằng Văn Hậu đang làm tốt”.

“Tuy nhiên, nếu Văn Hậu thật sự tốt, thì cậu ấy hẳn là đã phải có vị trí rồi. Giờ thì ghi lấy lời tôi và viết ra này: mùa tới Văn Hậu sẽ không thi đấu cho Heerenveen”, De Boer tiếp tục.

Ông De Boer cho rằng hậu vệ của tuyển Việt Nam không đủ năng lực để cạnh tranh với hai cầu thủ chơi cùng vị trí là Lucas Woundenberg và Sherel Floranus.

Văn Hậu tới SC Heerenveen vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội.. Tuyển thủ Việt Nam mới chỉ chơi khoảng 5 phút cho đội một SC Heerenveen trong chiến thắng 2-0 trước Roda JC ở cúp Quốc gia Hà Lan hôm 18/12.

Sau màn ra mắt của Văn Hậu, huấn luyện viên Johnny Jansen đã tiết lộ lý do sử dụng hậu vệ tuyển Việt Nam.

“Tôi không cho Văn Hậu vào sân chỉ vì các CĐV muốn điều đó. Tôi không đi làm theo những gì người khác muốn. Trước trận, chúng tôi đã có kế hoạch để Hậu chơi trận này. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt”, HLV Jansen trả lời tờ Leeuwarder Courant.

Văn Hậu ra mắt SC Heerenveen sau hơn 3 tháng kể từ khi gia nhập đội bóng Hà Lan. Ảnh: Heerenveen.

Tuy nhiên, cựu HLV Heerenveen, ông Gertjan Verbeek có ý kiến khác về hậu vệ người Việt Nam.

Chia sẻ với Voetbal International, ông Verbeek nói: “Tất cả người biết chuyện đều nói cậu ấy không đủ giỏi. Tuy nhiên, cậu ấy đang nhận lương 450.000 euro (mỗi năm sau thuế – PV). Toàn bộ phòng thay đồ đều biết chuyện này. Đấy là một hợp đồng thương mại, họ đều nói vậy. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó, không bao giờ”.

Nhật Anh/ZN

Bài mới
Đọc nhiều