+
Aa
-
like
comment

“Chị đại quận 4” lại bất chấp luật lệ, tái xuất sau giãn cách

Bích Vân - 14/01/2022 19:16

Mới đây, “chị đại quận 4” tiếp tục xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội vẫn bởi 1 hành vi quá quen thuộc là không đeo khẩu trang nơi công cộng khiến nhiều người ngán ngẩm.

Trong đợt giãn cách xã hội do dịch Covid-19 diễn ra tại TP.HCM vừa qua, chắc hẳn ai cũng còn nhớ hình ảnh chị N.T.N (ngụ ở quận 4, TP.HCM) liên tục không đeo khẩu trang dẫn theo con nhỏ xuất hiện ở nơi công cộng hay cự cãi tay đôi với lực lượng chức năng. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho người phụ nữ này biệt danh “chị đại quận 4”.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, hình ảnh của chị đại quận 4 khi xuất hiện trước cửa một toà nhà lại tiếp tục được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Giống như những lần trước, “chị đại” vẫn xuất hiện cùng con gái và không đeo khẩu trang đi vào 1 tòa nhà lớn. Dù cầm khẩu trang trên tay nhưng không hiểu vì lý do gì chị N. vẫn không tuân thủ trong khi con gái nhỏ đứng bên cạnh vẫn đeo đầy đủ.

Lúc này, bảo vệ đi ra và yêu cầu người phụ nữ phải đeo khẩu trang, chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19 mới được vào trong. Cuối cùng, “chị đại quận 4” cũng phải chấp nhận đeo khẩu trang lên.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chị N. bị nhắc nhở, thậm chí xử phạt về việc đeo khẩu trang phòng chống dịch khi đến nơi công cộng. Và lần nào xuất hiện, người phụ nữ này cũng khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm và cho rằng nó sẽ thành tiền lệ xấu và là tấm gương không tốt cho cô con gái nhỏ.

Bích Vân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều