+
Aa
-
like
comment

“Chị đại Q.4” lại tiếp tục bị khống chế do vi phạm quy định chống dịch

31/08/2021 21:22

Người phụ nữ này tiếp tục có những hành vi vi phạm quy định giãn cách xã hội ngay trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM.

Thời gian dịch bệnh tại TP.HCM vừa qua, có rất nhiều vụ việc vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, trong số đó, nhân vật thường được cộng đồng nhắc tới với tên gọi “Chị đại Quận 4” là một trong số những người, không chỉ thường xuyên vi phạm các quy định mà còn có những lời lẽ, hành động thách thức đối với chính quyền.

Dù đã phải chịu một mức tiền tổng cộng lên tới chục triệu đồng cho những vi phạm của mình nhưng người phụ nữ này dường như vẫn không rút ra được bài học kinh nghiệm và tiếp tục tái diễn.

Clip: “Chị đại quận 4” tiếp tục xuất hiện với những lỗi vi phạm y như cũ

Vào chiều nay, ngày 31/8, trên mạng xã hội lại bất ngờ chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ này cùng con nhỏ tiếp tục bị lực lượng chức năng tại một chốt kiểm soát của phường giữ lại và xử lý vi phạm liên quan đến các vấn đề phòng chống dịch bệnh.

Lần này, người phụ nữ dù đã mang theo khẩu trang nhưng vẫn tháo ra ở nơi công cộng và ra đường trong trường hợp không cần thiết. Trước phản ứng dữ dội và những lời chửi bới của người phụ nữ, các chiến sĩ lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế, buộc người này phải lên xe và đưa về cơ quan địa phương để xử lý vi phạm.

Người phụ nữ bị khống chế

 

Những hành vi của người phụ nữ tiếp tục khiến cư dân mạng phải ngán ngẩm bởi hành động và lý lẽ ngang ngược của chị trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM như hiện nay:

“Chị này xài tiền đúng dịp ghê, cả năm lao động tiền dư nhiều nên dịch tranh thủ tìm cách tiêu xài, đóng góp cho nhà nước chống dịch hay sao? Nhưng nếu muốn đóng góp thì dùng cách khác nhé chị, như này làm khổ mình, khổ nhiều người quá.”

“Nhìn con bé khóc gọi mẹ mà khổ thân ghê. Không biết chị nghĩ gì mà cứ tái phạm liên tục như vậy nữa.”

Phạm Trang

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều