+
Aa
-
like
comment

Chi cục trưởng chơi game, đá gà trong giờ làm nói gì?

21/08/2019 09:41

Ông Đồng cho rằng, việc tổ chức đá gà đó là do bảo vệ làm, không phải do ông và thời gian đó là ngoài giờ hành chính.

91b29e770c5549368bf0de9c5c86afb9
Ông Nguyễn Kim Đồng từng bị kỷ luật do sử dụng máy tính cơ quan chơi trò chơi trong giờ làm việc.

Người bị miễn nhiệm chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP Tuy Hòa (Phú Yên) vì liên quan đến việc chơi game, tổ chức đá gà trong giờ làm việc là ông Nguyễn Kim Đồng.

Nói về việc này, ngày 20/8, trao đổi với báo Đất Việt, ông Đồng cho biết: “Bảo vệ có nuôi mấy con gà trống và có bán đi. Thời điểm đó, có mấy người đến bắt 2 con gà rồi cho chúng đánh nhau thôi chứ không phải tôi tổ chức. Còn nếu nói là tổ chức đá gà thì phải ra bãi hoặc ra sới gà chứ làm sao tổ chức ở cơ quan được”.

Trong khi đó, cùng ngày, ông Mai Lương Khôi, Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự cho rằng, việc này đã có tài liệu, hồ sơ, bằng chứng đầy đủ.

Chi cuc truong choi game, da ga trong gio lam noi gi?
Trụ sở Chi cục Thi hành án dân sự TP Tuy Hòa – nơi ông Nguyễn Kim Đồng đang công tác. Ảnh: PLO

Trước đó, ngày 19/8, Cục THADS  tỉnh Phú Yên đã công bố quyết định miễn nhiệm chức vụ Chi cục trưởng Chi cục THADS TP Tuy Hòa đối với ông Nguyễn Kim Đồng. Quyết định này do Tổng cục trưởng Tổng cục THADS Mai Lương Khôi ký, có hiệu lực từ ngày 15/8.

Theo tờ trình của Cục THADS tỉnh Phú Yên, trong thời gian giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Đông Hòa, ông Đồng bị kỷ luật khiển trách vì sử dụng thiết bị văn phòng chơi game trong giờ làm việc. Sau đó, ông Đồng được luân chuyển làm Chi cục trưởng Chi cục THADS TP Tuy Hòa.

Trong quá trình giữ chức vụ Chi cục trưởng THADS TP Tuy Hòa, ông Nguyễn Kim Đồng đã để xảy ra nhiều sai phạm như mất đoàn kết nội bộ kéo dài, phát sinh nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo nhưng không giải quyết dứt điểm. Bản thân ông Đồng không hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2018, bị kỷ luật khiển trách.

Ngoài ra, ông Đồng còn chỉ đạo kế toán lập khống chứng từ làm thêm giờ để chi không đúng mục đích, trái quy định hơn 57 triệu đồng và thiếu gương mẫu trong kỷ cương như tổ chức đá gà tại cơ quan trong giờ làm việc…

Do đó, Cục THADS tỉnh Phú Yên đã đề nghị Tổng cục THADS miễn nhiệm chức vụ Chi cục trưởng Chi cục THADS TP Tuy Hòa đối với ông Nguyễn Kim Đồng.

Thùy Dung/Đất Việt

Bài mới
Đọc nhiều