+
Aa
-
like
comment

Cháy xe giường nằm, giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất rối loạn

14/01/2020 20:05

Giờ tan tầm ngày 14.1, một chiếc xe giường nằm bỗng bốc cháy dữ dội tại đầu cầu Hoàng Hoa Thám (đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM). Nhiều sự cố khác cũng xảy ra tại khu vực này khiến giao thông rối loạn.

Vụ cháy xe xảy ra tại đầu cầu Hoàng Hoa Thám trên đường Cộng Hòa /// Ảnh: Thanh Hải
Vụ cháy xe xảy ra tại đầu cầu Hoàng Hoa Thám trên đường Cộng Hòa.

Khoảng 19 giờ ngày 14.1.2020, một xe ô tô giường nằm ở bốc cháy dữ dội ở đầu cầu Hoàng Hoa Thám (đường Cộng Hòa), hướng từ cầu về Vòng xoay Lăng Cha Cả khiến giao thông qua khu vực phức tạp, các phương tiện bị ùn ứ.

Đường Cộng Hòa vốn là con đường khiến nhiều người dân mệt mỏi mỗi chiều vì lượng phương tiện tập trung rất đông. Do đó, vụ cháy càng khiến tình hình giao thông thêm rối loạn.

Cháy xe giường nằm gần cầu vượt Hoàng Hoa Thám Tân Bình

Cháy xe giường nằm, giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất rối loạn - ảnh 1

Lúc 19 giờ 15 phút, Đội CSGT Tân Sơn Nhất cho biết xe chữa cháy đã đến hiện trường, dập lửa hoàn toàn, chiếc xe cháy trơ khung. Được biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người, CSGT đang tích cực điều hòa tại khu vực để các phương tiện lưu thông ổn định.

19 giờ 33 phút: CSGT cho biết đèn tín hiệu tại giao lộ Cộng Hòa – Út Tịch bị hỏng, nhận tin báo, Sở GTVT TP.HCM đã thông báo kỹ thuật kiểm tra để xử lý.

Cháy xe giường nằm, giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất rối loạn - ảnh 2
Cháy xe giường nằm, giao thông khu vực sân bay Tân Sơn Nhất rối loạn - ảnh 3

Cùng lúc, giao lộ Trần Quốc Hoàn – Phan Thúc Duyện xảy ra va chạm giữa 2 ô tô gây cản trở giao thông. Vì lượng xe qua khu vực rất đông nên hai tài xế đã thỏa thận và rời khỏi hiện trường. Các phương tiện di chuyển qua đây vẫn rất khó khăn.

Trước đó, ngay từ 17 giờ 15, khu vực Vòng xoay Lăng Cha Cả đã xuất hiện tình trạng xe đông, di chuyển chậm.

Trao đổi với PV, đại diện Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết, những ngày cận Tết, tình hình giao thông tại khu vực Tân Sơn Nhất rất phức tạp. Có những hôm tới 22 giờ nhưng các phương tiện di chuyển tại khu vực này vẫn rất khó khăn. Chỉ cần một phương tiện xảy ra sự cố là cả khu vực giao thông lại bất ổn. “Rất may vì có đội phản ứng nhanh kết hợp các lực lượng nên thời gian xử lý các sự cố nhanh chóng, ứng phó kịp thời với các sự cố giao thông”, vị này thông tin.

Vũ Phượng/ TTO

Bài mới
Đọc nhiều