+
Aa
-
like
comment

Cháy xe chở học sinh: Múc từng xô nước tưới vì không có bình cứu hỏa

Cao Phúc - 05/12/2019 06:21

Chiếc xe đưa đón học sinh ở Bình Dương bất ngờ bốc cháy, do không có bình cứu hỏa nên mọi người phải múc từng xô nước để dập lửa.

Cháy xe chở học sinh: Múc từng xô nước tưới vì không có bình cứu hỏa

Vào thời điểm trên, chiếc xe mang biển số 61H-2335 đưa đón học sinh đến một trường tiểu học trên địa bàn phường An Phú, thị xã Thuận An. Khi xe cách trường khoảng 500m thì phát ra tiếng nổ, có khói bốc lên. Người dân đã hô hoán yêu cầu tài xế dừng xe. Sau đó, mọi người đã đưa các cháu học sinh xuống xe và dùng nước dập tắt đám khói.

Thời điểm xảy ra sự cố, trên xe có khoảng 10 em học sinh. Sau đó, các em học sinh được người dân dẫn vào trường. Người dân cho biết, trên xe không có bình cứu hỏa, tài xế phải vào nhà dân múc từng xô nước ra xử lý sự cố.

Theo nhận định của tài xế, nguyên nhân cháy có thể do chạm dây điện.

Chiếc xe này do nhóm phụ huynh hợp đồng với chủ xe để đưa đón học sinh. Ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường báo cơ quan chức năng xử lý.

Theo Điều 4 Thông tư 57/2015/TT-BCA, ô tô từ 4 chỗ ngồi trở lên phải được trang bị bình chữa cháy. Chủ xe không trang bị phương tiện chữa cháy thông dụng theo quy định sẽ bị phạt tiền từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều