+
Aa
-
like
comment

Cháy rụi 3 căn nhà giữa phố, Giám đốc Công an Đinh Văn Nơi trực tiếp dập lửa

Sơn Ca - 21/05/2021 16:17

Một người đàn ông đang nấu ăn thì bất ngờ bình gas đang sử dụng phát nổ. Ngọn lửa bùng lên dữ dội, lan sang các nhà lân cận. Nhận được tin báo, Bí thư Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã nhanh chóng đến hiện trường chỉ đạo chữa cháy.

Khoảng 10 giờ 40 phút, ngày 21-5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại đường Trần Nhật Duật (khóm 6, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), làm 3 căn nhà bị cháy hoàn toàn, không thiệt hại về người.

Căn nhà phát hỏa cháy dữ dội
Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt kịp thời dập tắt đám cháy
Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang tham gia chỉ đạo và chữa cháy cùng các lực lượng
Đại tá Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh An Giang trực tiếp tham gia chữa cháy cũng cán bộ, chiến sĩ.

Được biết, ngọn lửa bùng phát từ căn nhà số 256/2 do ông Thắng thuê ở. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh An Giang đã điều động 5 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng chứa cháy tại chỗ và người dân khống chế ngọn lửa.

Cùng lúc đó, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang và Đại tá Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo tỉnh, TP Long Xuyên cũng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo chữa cháy.

Sau 20 phút ngọn lửa đã được khống chế.
Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang cùng lãnh đạo TP. Long Xuyên có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy

Do thời tiết hanh khô cùng với nhà làm vật liệu dễ cháy nên đám cháy lan rất nhanh. Sau hơn 20 phút nỗ lực, vụ hỏa hoạn được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Hậu quả, vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn 3 căn nhà, rất may là không thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại vụ cháy đang được các ngành chức năng tiếp tục thống kê và điều tra, xác minh làm rõ.

Bài mới
Đọc nhiều