+
Aa
-
like
comment

Cháy quán bar, 3 nữ dance tử vong khi dự sinh nhật bên trong

Hồng Anh - 03/11/2020 08:54

Trong quá trình quán karaoke X5 (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) đốt pháo điện thì bén vào bóng bay bơm khí hydro trên trần nhà dẫn đến hỏa hoạn. Hậu quả làm 3 nữ dance tử vong.

Được thuê đi dự tiệc sinh nhật, 3 nữ dance tử vong vì hỏa hoạn quán bar - Ảnh 1.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy quán karaoke X5 (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc)

Trao đổi với PV sáng 3-11, thượng tá Bùi Minh Tiến, trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy quán bar làm 3 nữ dance tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h30 phút ngày 2-11, tại quán bar X5 tại khu 3, thị trấn Vĩnh Tường, huyện Vĩnh Tường đã xảy ra hỏa hoạn.

Nhân chứng cho biết, tối qua tại quán karaoke này có tổ chức sinh nhật cho một nhóm thanh niên. Khi đến mục đốt pháo sáng thì lửa bén lên trần nhà rồi bốc cháy.

Cháy quán karaoke ở Vĩnh Phúc, 3 người dự tiệc sinh nhật tử vong
Lửa bén lên trần nhà sau tiết mục đốt pháo

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng PCCC Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

Cháy quán karaoke ở Vĩnh Phúc, 3 người dự tiệc sinh nhật tử vong
Lực lượng chức năng điều máy xúc đến phá tường
Cháy quán karaoke ở Vĩnh Phúc, 3 người dự tiệc sinh nhật tử vong
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc sáng nay (3/11) cho biết, đã có mặt từ đêm qua đến sáng nay để chỉ đạo công tác chữa cháy và khắc phục hậu quả.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường với đầy đủ các phương tiện phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn.

Tuy nhiên, do quán bar X5 được xây dựng cách khá xa khu dân cư, khá kiên cố với chỉ duy nhất một cửa ra vào và lượng khói lớn từ đám cháy tỏa ra mù mịt khiến công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đến khoảng 2h sáng 3-11, lực lượng chức năng mới phá được tường quán bar để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn và khống chế ngọn lửa.

Cháy quán karaoke ở Vĩnh Phúc, 3 người dự tiệc sinh nhật tử vong
Sáng nay, lực lượng chức năng phong toả hiện trường quán karaoke X5

“Bước đầu lực lượng chức năng xác định có 3 nữ dance bị mắc kẹt và tử vong. 3 cô gái này được chủ quán thuê về dự tiệc sinh nhật của quán” – ông Tiến thông tin

Theo ông Tiến, nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình quán bar X5 tổ chức sinh nhật đã đốt pháo điện và bén vào bóng bay bơm khí hydro treo trên trần, dẫn tới quả bóng phát nổ và cháy.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Bài mới
Đọc nhiều