+
Aa
-
like
comment

Cháy nổ kinh hoàng của hàng gas ở Sa Pa, nhiều tiếng nổ phát ra

Sơn Ca - 11/08/2021 14:46

Một cửa hàng bán gas, khí hoả lỏng bốc cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn phát ra khiến người dân khiếp sợ.

Mới đây, tại thị xã Sa Pa, Lào Cai đã xảy ra một vụ cháy kinh hoàng. Theo đó, địa điểm xảy ra vụ cháy được cho là tại một cửa hàng kinh doanh gas ngay sát khách sạn Mây Hồ 2, thị xã Sa Pa.

Lúc này, nhiều người nghe thấy tiếng nổ lớn từ cửa hàng bán gas, khí hóa lỏng, nhiều người trong cửa hàng chạy ra ngoài hô hoán, cầu cứu.

“Có hai em nhỏ mắc kẹt ở tầng hai, người mẹ sau khi chạy từ trong nhà ra phải trèo lên tầng hai nhà kế bên để bế các con thoát ra ngoài trước khi lửa bốc lên cao”, một nhân chứng nói. Nhân chứng này cũng cho biết do cửa hàng bán gas nên không ai dám vào hỗ trợ vì sợ nổ.

Theo dõi clip có thể thấy được, vụ cháy diễn ra với mức độ rất nghiêm trọng, lửa bốc ngùn ngụt từ dưới tầng một, kèm theo đó là những tiếng nổ lớn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường Sa Pa tới hiện trường sơ tán người dân. Đồng thời, cảnh sát phòng cháy chữa cháy điều 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến khoảng 12h trưa, ngọn lửa được khống chế. Toàn bộ đồ đạc ở cửa hàng gas và hộ dân kế bên cháy rụi, cấu kiện nhà hư hại. Ngọn lửa cũng đã cháy lan hai tầng của khách sạn gần đó.

Lực lượng chức năng khống chế được đám cháy

Theo ông Vương Trinh Quốc, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa, cho biết vụ cháy không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều