+
Aa
-
like
comment

Cháy nhà ở TP Thủ Đức, 6 người trong gia đình không ai thoát

Hồng Anh - 30/03/2021 07:01

Sáng 30-3, lực lượng chức năng TP Thủ Đức đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà làm 6 nạn nhân thiệt mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ cùng ngày, người dân phát hiện khói, lửa phát ra từ một căn nhà ở địa chỉ 899 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP Thủ Đức.

Cảnh sát phong toả khu vực dẫn vào hiện trường căn nhà cháy.

Chủ căn nhà tên T. thoát nạn khi ngủ ở gần cửa ra vào. Tuy nhiên, người đàn ông này bị bỏng nặng khi lao vào dập lửa cứu người thân. Hiện cơ quan chức năng đã đưa ông này đến bệnh viện kiểm tra vết thương.

Hàng chục cảnh sát được điều đến hiện trường. Khi phá cửa, họ phát hiện 6 người trong một gia đình đã tử vong.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Sáu nạn nhân ngủ trong nhà thời điểm đó đã tử vong, ‘nạn nhân gồm vợ, 2 con, con dâu, cháu nội, cháu ngoại của ông T.’, một người dân địa phương cho biết.

Đến 6h cùng ngày, cơ quan chức năng TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Hiện trường bị phong tỏa nghiêm ngặt.

Người dân tại khu vực cho biết ngôi nhà cháy là nhà cấp 4. Thời điểm xảy ra vụ việc người dân dùng các thiết bị chữa cháy tiếp cận, gọi cửa nhưng bất thành.

Đám cháy được dập tắt khi lực lượng PCCC đến hiện trường. Tuy nhiên, 6 người đã tử vong.

Liên quan đến vụ cháy, bác sĩ Trần Văn Khanh – giám đốc Bệnh viện Q.2 – cho biết khoảng 1h30 sáng cùng ngày đơn vị tiếp nhận tin báo, điều động xe cứu thương xuống hiện trường để hỗ trợ sơ cấp cứu cho các nạn nhân.

Tuy nhiên thời điểm này xác định có 6 người đã tử vong, 1 người khác tên Tâm, sinh 1967 (cùng gia đình, ngủ ở phía ngoài) may mắn sống sót được chuyển bệnh viện cấp cứu. 6 người tử vong đã được chuyển lên Bệnh viện An Bình, Q.5.

“Bệnh nhân tên Tâm bị phỏng độ 2, hiện tương đối hoảng loạn, đang được các bác sĩ nỗ lực điều trị và hỗ trợ tinh thần”, bác sĩ Khanh nói.

Hồng Anh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều