+
Aa
-
like
comment

Cháy lớn dãy nhà dân ở trung tâm Sài Gòn

01/05/2021 14:16

Người dân phát hiện khói, lửa bốc cháy dữ dội ở dãy nhà trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM nên hô hoán dập lửa nhưng không thành công.

NÓNG: Dãy nhà dân ở trung tâm Sài Gòn bốc cháy dữ dội sáng 1/5

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 1/5, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ dãy nhà dân ở địa chỉ số 48-50-52-54 đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM, nên hô hoán và dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Cảnh sát cứu 2 người bị ngạt khói. Ảnh: An Huy.

Một nam công nhân nhảy từ lầu 2 xuống đất bị thương ở chân. 3 người còn lại cũng thoát được ra ngoài trong tình trạng bị bỏng. Các nạn nhân được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Do bên trong khu vực cháy chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội, khói bốc cao. Nhiều hộ dân sinh sống bên cạnh lo sợ cháy lan nên di chuyển ra khu vực an toàn.

NÓNG: Dãy nhà dân ở trung tâm Sài Gòn bốc cháy dữ dội sáng 1/5 - Ảnh 1.
NÓNG: Dãy nhà dân ở trung tâm Sài Gòn bốc cháy dữ dội sáng 1/5 - Ảnh 2.
NÓNG: Dãy nhà dân ở trung tâm Sài Gòn bốc cháy dữ dội sáng 1/5 - Ảnh 3.
Lực lượng chữa cháy ở hiện trường.

Nhận tin báo, Công an quận 1 cùng Phòng PC07, Công an TPHCM đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy. Vừa có mặt lực lượng đã tiến hành chia nhiều hướng tiếp cận để chữa cháy.

Hơn 10h30 cùng ngày, vụ cháy mới được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn. Vụ cháy khiến cho nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, may mắn không có thương vong về người.

Hiện nguyên nhân và mức độ thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Minh Ngọc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều