+
Aa
-
like
comment

Cháy lớn chung cư ở Hà Nội, cả trăm người tháo chạy

Hoài Nam - 20/11/2020 14:00

Trưa 20/11, một đám cháy lớn bốc lên từ căn hộ tầng 29 toà S1 chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) , lực lượng chức năng phải phá cửa để chữa cháy và hướng dẫn hàng trăm người dân thoát ra khỏi toà nhà.

Khoảng 12h15′, lực lượng PCCC&CHCN Bắc Từ Liêm nhận được tin báo cháy tại căn hộ tầng 29 khu S1 chung cư Goldmark City đường Hồ Tùng Mậu. Ngay lập tức, đơn vị đã xuất 2 xe chữa cháy cùng 15 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Hà Nội: Cháy lớn căn hộ chung cư tại Hồ Tùng Mậu, hàng trăm người dân tháo chạy - Ảnh 1.
Hình ảnh đám cháy. Nguồn: Facebook
Bên trong căn hộ sau khi đám cháy đã được dập tắt. Ảnh: Phương Thảo

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, đơn vị đã xin chi viện thêm 2 xe của trung tâm 2. Tại đây, một mũi các cán bộ chiến sĩ phải phá cửa căn hộ đang ngùn ngụt cháy sau khi di chuyển bằng thang chữa cháy lên, một mũi khác hướng dẫn hàng trăm người dân di chuyển ra ngoài toà nhà do khói lớn.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tạo hiện trường. Ảnh: Phương Thảo

Sau gần 1 tiếng triển khai, đám cháy cơ bản được khống chế sau sự hiệp đồng cùng nhân viên ban quản lý toà nhà. 3 căn phòng của căn hộ đã bị ngọn lửa làm hư hỏng nặng, trong đó căn phòng ngủ bị cháy rụi vào phần gạch. Rất may đám cháy không lan ra ngoài căn hộ và khi xảy ra cháy không có ai trong nhà.

3 căn phòng của căn hộ bị ngọn lửa làm hư hỏng nặng

 

Lực lượng chức năng đã điều 5 xe chữa cháy và cứu hộ chuyên dụng cùng 1 xe chỉ huy, hàng trăm ngừoi dân đang ở trong toà nhà đã thoát ra ngoài an toàn. Hiện khu vực xảy ra cháy đã được niêm phong để điều tra và đánh giá thiệt hại.

Hoài Nam (t.h)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều