+
Aa
-
like
comment

Cháy khu nhà ở trung tâm TP.HCM, 4 người mắc kẹt, 1 người tử vong

30/08/2021 18:31

Chiều 30/8, đám cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà trong hẻm số 50 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận khiến 1 người phụ nữ tử vong và nhiều tài sản bị thiệt hại.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 30/8, một tiếng nổ lớn phát ra tại căn nhà số 50/11 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận khiến cả khu dân cư hoảng loạn. Ngay sau đó, khói lửa bùng phát, bao trùm cả căn nhà.

Ông Trần Hữu Thiện – chủ tịch UBND phường 2, quận Phú Nhuận (TP.HCM) – xác nhận chiều cùng ngày trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến một người tử vong. Nạn nhân tử vong là chị T.T.H. (33 tuổi).

Lực lượng chức năng cứu người mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài – Ảnh: CTV

Nhiều hộ gia đình sinh sống sát bên căn nhà bốc cháy nhanh chóng tháo chạy khỏi hiện trường và báo cho đội PCCC để xử lý.

Nhận được tin báo, đội PCCC TP.HCM đã cử 4 xe cứu hỏa và 20 chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn diện tích chỉ khoảng 40 m2, nằm cuối hẻm.

Cháy khu nhà ở trung tâm TP.HCM, một người chết
Căn nhà bị ‘bà hoả’ ghé thăm cháy rụi

Đây là căn nhà được một một gia đình gồm 4 người trong đó có một người già thuê ở và làm nghề bán xôi tại địa bàn. Theo người dân cho biết, nguyên nhân vụ cháy có thể trong lúc nấu ăn thì bình ga phát nổ.

Khoảng 14h30p, đám cháy cơ bản đã được đội PCCC khống chế; cơ quan chức năng đã tiến hành ngắt điện khu dân cư nơi xảy ra đám cháy để tránh việc chập điện khiến đám cháy bùng phát trở lại.

Cháy khu nhà ở trung tâm TP.HCM, một người chết
Căn bếp cháy hết đồ đạc
Cháy khu nhà ở trung tâm TP.HCM, một người chết
Xe máy cháy trơ khungĐám cháy khiến một người phụ nữ tử vong, nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng nặng, căn nhà đối diện cũng bị thiệt hại một số tài sản.

Hiện đội PCCC đang tích cực phun nước làm mát nhằm ngăn chặn lửa tái bùng. Nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cháy khu nhà ở trung tâm TP.HCM, một người chết
Lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường
Cháy khu nhà ở trung tâm TP.HCM, một người chết
Trong lúc nấu ăn thì bình gas phát nổ gây cháy

Đình Tuyến

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều