+
Aa
-
like
comment

Chân dung kẻ tự ứng cử ĐBQH ăn vạ giữa đường

23/03/2021 12:36

Đây là hình ảnh kẻ tự ứng cử ĐBQH Lê Chí Thành, anh đang ngồi chặn trước xe vi phạm giao thông của cá nhân, không cho lực lượng chức năng cẩu về và thách thức “Trưởng Công an của các anh đến mời tôi chưa chắc được”. Tất nhiên, với bản tính giang hồ mạng, anh ta cũng không quên cầm chiếc điện thoại livestream để cư dân mạng lên tiếng ủng hộ cho anh.

Lê Chí Thành ngồi xuống đường ăn vạ không khác gì Chí Phèo.

Sau khi bị tuột xích, bị đuổi khỏi ngành, Lê Chí Thành lại quay ra hành nghề “dân chủ”, chuyên đến những khu vực đồng đội cũ đang thi hành nhiệm vụ để quay phim, bày trò gây rối. Và tất nhiên, nhờ một số luật sư mạng thường xuyên giúp đỡ, cộng thêm ngàn like của cư dân mạng nên anh ta nghĩ mình có thể ngồi trên pháp luật. Nhưng lần này thì anh nhận quả đắng rồi. Theo thông báo của công an TP.HCM đã nêu rất rõ “lúc 11 giờ 27 phút ngày 20/3, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc (PC08) tuần tra trên xa lộ Hà Nội (P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức) phát hiện ô tô BS 51H – 108.21 đi vào làn xe hai bánh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Bị dừng xe, tài xế xuống làm việc xuất trình giấy phép lái xe tên Lê Chí Thành (38 tuổi), giấy đăng kiểm xe, giấy đăng ký xe photocopy công chứng đã hết hạn.

CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lê Chí Thành các lỗi: Không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu; Không xuất trình chứng minh nhân dân khi được yêu cầu. CSGT đã niêm phong, tạm giữ ô tô vi phạm.

Dù vi phạm Luật An toàn giao thông đường bộ nhưng vẫn không chịu cho CSGT cẩu xe đi.

Điều đáng nói, khi bị CSGT lập biên bản vi phạm và cẩu xe thì tài xế Lê Chí Thành liên tục yêu cầu “CSGT làm đúng thủ tục pháp lý”. Khi xe đến cẩu phương tiện vi phạm, thì Lê Chí Thành đứng, ngồi trước đầu ô tô để xe khỏi bị cẩu đi. Khi lực lượng dân phòng, Công an phương Hiệp Phú có mặt yêu cầu Lê Chí Thành hợp tác làm việc với CSGT thì người này nói “các anh không đủ thẩm quyền mời tôi, kêu Trưởng công an phường ra đây mời tôi chưa chắc là được”. Sự việc kéo dài từ 11 giờ 27 phút đến 15 giờ cùng ngày. Đến làm công dân còn chưa được thì sao xứng đáng là Đại biểu Quốc hội của nhân dân được chứ.

Lê Dung Anh

* Bài viết mang quan điểm và văn phong riêng của tác giả 

Bài mới
Đọc nhiều