+
Aa
-
like
comment

CĐV Việt Nam bật khóc khi thấy cầu thủ nữ thi đấu quá quật cường, bị thương vẫn cố gắng

08/12/2019 22:25

Họ là những cô gái có tinh thần thép, sức chiến đấu không thua kém bất cứ đối thủ nào.

Như vậy là ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trong trận chung kết bóng đã nữ SEA Games 30. Chúng ta là ĐT có số lần đạt HCV nhiều nhất các kỳ SEA Games.

Trong trận đấu, có rất nhiều tình huống cổ động viên phải rơi nước mắt vì tinh thần của các cô gái. Đó là khi cầu thủ Chương Thị Kiều trầy đầu gối, rách da nhưng vẫn băng lại rồi thi đấu tiếp. Đó là khi thủ thành Kim Thanh bị căng cơ, phát bóng lên thì nhăn hết mặt vì đau. Trên mạng xã hội, dân mạng đã bày tỏ nhiều xót xa dành cho các cầu thủ nữ Việt Nam.

“Thương quá, họ cũng chỉ là con gái thôi mà phải chịu nhiều đau đớn và quyết tâm lớn đến vậy. Nhìn hình ảnh họ cố gắng mà rớt nước mắt. Cầu thủ nữ Việt Nam quá tuyệt vời!”, một dân mạng xúc động.

Chương Thị Kiều bị trầy da.

“Thương thật sự, máu đã chảy trên sân rồi, các chị em kiên cường quá, đúng là đánh đổi tất cả để mang huy chương Vàng về cho Tổ quốc”, một cổ động viên viết.

“Thương các em lắm, mình xước một chút thì đau hết mình mẩy, các em rách ra, xước cả mảng lớn như thế thì chịu làm sao được cơ chứ. Đúng là để bước lên bục vinh quang, đau đớn nào cũng phải trải qua”, dân mạng khác bình luận.

Chương Thị Kiều rớm máu ở chân do mặt sân cỏ nhân tạo rất dễ để lại chấn thương.

“Huy chương vàng là quá xứng đáng so với những gì mà các cô gái đã thể hiện. Nhìn cầu thủ nữ Thái Lan gục xuống khóc mà thấy huy chương của mình đáng giá đến thế nào, chúc mừng các cầu thủ nữ”, một cổ động viên khác viết.

“Thầy Chung ơi, chúc mừng thầy nhé. Nhìn vẻ hiền lành, nhiệt huyết, coi các cầu thủ như con của thầy mà chỉ muốn thầy đoạt được thành tích cao nhất thôi. Cảm động quá Việt Nam ơi”, một dân mạng xúc động.

“Thắng chung kết đã hạnh phúc, chiến thắng Thái Lan còn hạnh phúc cao độ biết bao nhiêu. Chúc mừng các cầu thủ, các chị vững vàng và chơi tốt quá, kiên cường quá”, một dân mạng tấm tắc.

CĐV Việt Nam bật khóc khi thấy cầu thủ nữ thi đấu quá quật cường, bị thương vẫn cố gắng - Ảnh 2.
Chúng ta có Huy chương Vàng rồi.

“Điều vui nhất là người người nhà nhà xem bóng đá, trên đường về cái tivi nào, quán hàng nào cũng mở. Một anh lái Lexus tấp xe vào lề, mở điện thoại coi, quán cắt tóc hai anh nhân viên mỗi người một điện thoại và đến quán gội đầu thì các chị cũng nhìn lên cái tivi bé tí hú hét nhiệt tình”, một cổ động viên nhận xét.

“Hành trình đầy cảm xúc của các cô gái, chúng ta sẽ nhớ mãi thôi. Bao nhiêu hình ảnh đầy cảm xúc cao độ, các chị chiến đấu hết mình và kiên cường quá, yêu mến các chị rất nhiều. Cố lên các chị ơi”, dân mạng khác tấm tắc.

Minh  Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều