+
Aa
-
like
comment

CĐV Thái Lan triệu hồi Kiatisuk thay thế HLV Nishino sau thất bại của đội nhà

06/12/2019 11:32

Nhiều CĐV Thái Lan đã kêu gọi LĐBĐ nước này mời lại Kiatisuk, nhưng có vẻ như Zico Thái chẳng hề mặn mà với chiếc ghế mà ông từng nắm giữ.

Chiều 5/12, với việc để U22 Việt Nam cầm hòa 2-2, U22 Thái Lan đã chính thức bị loại khỏi SEA Games ngay từ vòng bảng. Sau khi bị “đá văng” khỏi cuộc chơi, nhiều CĐV Thái Lan trên diễn đàn Pantip đã kêu gọi LĐBĐ nước này (FAT) thuyết phục HLV Kiatisuk trở lại để chèo lái đội U23 thay thế cho HLV Nishino.

“Rõ ràng là nếu so sánh U22 Thái Lan thời Nishino với thời Kiatisuk thì trước kia, đội quân của Kiatisuk tấn công quyến rũ và hiệu quả hơn rất nhiều. Phải chăng, đây là lúc LĐBĐ Thái Lan nên thuyết phục Kiatisuk trở lại?” – một CĐV bày tỏ ý kiến trên Pantip.

“Zico từng tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp khi dẫn dắt U23 Thái Lan. Ông ấy luôn rất khó chấp nhận với vị trí thứ hai ở đấu trường Đông Nam Á. Khi đó, chẳng bao giờ có chuyện chúng ta phải đứng thứ 2 ở khu vực” – một CĐV khác bày tỏ nỗi nhớ Kiatisuk.

“Lối chơi tốc độ và sự kết dính của U22 Thái Lan bây giờ thua hẳn Thái Lan thời Kiatisuk. Trước kia, Thái Lan thường chơi với tốc độ rất cao nhưng hiện tại, điều đó đã biến mất. Tốt hơn hết là FAT hãy thuyết phục Zico quay trở lại” – một CĐV xứ Chùa Vàng gửi lời kêu gọi tới LĐBĐ Thái Lan.

Tuy nhiên, theo tờ báo SMM Sport tối 5/12, có vẻ như HLV Kiatisuk hoàn toàn không mặn mà với việc quay trở lại dẫn dắt U23 Thái Lan bất chấp luồng ý kiến kêu gọi từ các CĐV.

Chỉ với một tấm ảnh, Kiatusuk làm “sầu lòng” CĐV Thái Lan sau thất bại của đội nhà - Ảnh 1.
Bức ảnh được Kiatisuk đăng lên mạng xã hội sau khi U22 Thái Lan bị loại khỏi SEA Games.

Theo SMM Sport, không lâu sau khi thầy trò HLV Nishino bị loại khỏi SEA Games, HLV Kiatisuk đã lên mạng xã hội để đăng một tấm ảnh chụp cùng vợ kèm theo dòng chú thích rất ngắn: “Hạnh phúc bên gia đình trong ngày của cha”.

SMM Sport suy luận rằng, thông điệp mà Kiatisuk đăng tải đúng thời điểm “nhạy cảm” có thể là một ẩn ý của nhà cầm quân sinh năm 1973, rằng ông đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, với công việc chính là phát triển bóng đá cho thế hệ thanh thiếu niên theo dự án của quỹ Zico. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khả năng cao Kiatisuk sẽ nói không với việc quay lại dẫn dắt U23 Thái Lan ngay cả khi nhận được lời mời từ FAT.

Theo Trí thức trẻ

Bài mới
Đọc nhiều