+
Aa
-
like
comment

CĐV Thái Lan thốt lên điều này với trọng tài

Bảo Trâm - 23/12/2021 22:33

Các cổ động viên Thái Lan đã có dịp ăn mừng chiến thắng của đội nhà sau khi đánh bại tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF 2020.

Đội tuyển Thái Lan đã tạo ra lợi thế lớn ở lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2020 bằng chiến thắng 2-0, với cú đúp của Chanathip. Ngay sau khi thầy trò Alexandre Polking mở tỷ số, người hâm mộ xứ sở Chùa vàng đã có dịp ăn mừng trên mạng xã hội và các diễn đàn.

“Thái Lan chơi pressing trong thời gian đầu thật đáng sợ. Không chỉ Việt Nam mà các đội bóng đẳng cấp hơn như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia cũng phải ngán”, một ý kiến đăng trên diễn đàn Pantip.

“Tôi nghĩ rằng Thái Lan đã áp dụng chiến thuật hợp lý để vô hiệu hóa các đường lên bóng của Việt Nam. Nếu chơi với áp lực cao như vậy thì chúng ta không sợ bất cứ ai ở Đông Nam Á”, một người hâm mộ khác viết.

Trong khi đó, nhiều người cũng “chê bai” đội tuyển Việt Nam về thất bại này: “Xin lỗi Việt Nam, nếu chỉ chơi được như thế này thì họ đáng được 0 điểm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

Tình huống Hồng Duy mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của tuyển Việt Nam.

Về quả phạt đền mà Chanathip sút hỏng, bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0, nhiều ý kiến cho rằng lẽ ra nó nên được trao cho cầu thủ khác thực hiện tốt hơn.

“Tôi hiểu rằng các đồng đội và huấn luyện viên muốn Chanathip lập kỷ lục. Nhưng anh ấy không nên sút như vậy chút nào”.

“Quả phạt đền đáng để Kritsada thực hiện”.

Về những quyết định của trọng tài người Qatar, các CĐV Thái Lan cho rằng ông đã rút quá nhiều thẻ vàng mà “để quên” thẻ đỏ, đồng thời cũng thừa nhận Thái Lan được hưởng lợi đáng kể từ người “cầm cân nảy mực” ở trận này.

“Thái Lan nhận được nhiều lợi thế từ trọng tài. Phải thừa nhận Việt Nam đã không may với hai lần sút trúng cột dọc và xà ngang”, một người nhận xét.

Trên trang Facebook của AFF Suzuki Cup, một CĐV Indonesia đánh giá về trận đấu: “Cứ tưởng trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ kịch tính, nhưng qua đây tôi thấy trọng tài điều hành trận đấu không tốt, điều này gây ra tổn thất lớn cho Việt Nam”.

Bảo Trâm

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều