+
Aa
-
like
comment

CĐV Nam Định tung pháo sáng trên Hàng Đẫy, một cô gái nhập viện

11/09/2019 22:51

Khi Hà Nội FC vừa ghi bàn sau cú đá phạt đền, CĐV Nam Định đã ném pháo sáng trên sân Hàng Đẫy vì tức tối. Một khán giả nữ đã phải nhập viện vì pháo bắn vào rách chân.

CĐV Nam Định tung pháo sáng trên Hàng Đẫy, một khán giả nhập viện

Tối 11/9, trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định diễn ra trên sân Hàng Đẫy hết sức gay cấn. CĐV hai đội tạo nên một bầu không khí rực lửa trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, sự quá khích của CĐV Nam Định đã khiến trận đấu bị gián đoạn rất nhiều lần vì pháo sáng.

Đáng nói hơn, trong phút bốc đồng, một CĐV Nam Định đã bắn 1 quả pháo phụt sang bên phía khán đài A sân Hàng Đẫy khiến một CĐV tại khu vực này bị bỏng nặng. Cô gái bị pháo bắn trúng rách lớn ở chân, mất nhiều máu, liên tục hô hoán sự giúp đỡ. Sự việc diễn ra khiến những người xung quanh cũng vô cùng hoảng sợ.

Liền sau đó, nữ khán giả không may này đã được đội ngũ y tế khiêng xuống đường piste và đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu. Trọng tài Ngô Duy Lân đã cho tạm dừng trận đấu để bộ phận an ninh dập tắt tất cả các quả pháo sáng trên sân.

CĐV Nam Định tung pháo sáng trên Hàng Đẫy, một khán giả nhập viện
Cô gái được cấp cứu ngay sau đó

Tình huống nghiêm trọng này xảy ra ở phút 56 trận đấu bù vòng 22 V-League 2019. Sự việc xảy ra khiến trận đấu phải gián đoạn trên dưới 10 phút để BTC cân nhắc các vấn đề an ninh trước khi quyết định có nên tiếp tục.

Bất kỳ vì lý do gì, đây là một hành động rất xấu và đáng lên án của các CĐV Nam Định. Trước đó, các CĐV đội khách cũng hô vang những từ ngữ tục tĩu hướng về phía bầu Hiển.

CĐV Nam Định tung pháo sáng trên Hàng Đẫy, một khán giả nhập viện
Khán giả nữ bị pháo bắn rách chân

Trận đấu cuối cùng khép lại với tỷ số đậm 6-1 nghiêng về Hà Nội FC. Một trận đấu thảm họa dành cho Nam Định cả ở trong sân và trên khán đài.

Được biết, đây không phải lần đầu sân Hàng Đẫy dính lùm xùm pháo sáng mag ở trận đấu với Hà Nội ở vòng 6 V-League ngày 21/4, CĐV Hải Phòng liên tục đốt pháo trên khán đài.

Sau đó, Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đánh giá Ban tổ chức trận đấu sân Hàng Đẫy quản lý không tốt, dẫn tới tình trạng pháo sáng ngập tràn. Vì vậy, CLB Hà Nội phải đá một trận sân nhà không khán giả đồng thời phải nộp phạt 70 triệu đồng vì sự cố này. CLB Hải Phòng cũng bị phạt số tiền tương tự.

Cao Nguyên

Bài mới
Đọc nhiều