+
Aa
-
like
comment

CĐV Indonesia: ‘Sau U22 Thái Lan và Singapore, Việt Nam sẽ là nạn nhân thứ 3’

30/11/2019 21:08

CĐV Indonesia đang tỏ ra rất tự tin về đội nhà, họ cho rằng đánh bại U22 Việt Nam ở thời điểm này là điều không khó.

U22 Indonesia đang có khởi đầu đẹp như mơ tại SEA Games 30 với 2 chiến thắng liên tiếp trước Thái Lan và Singapore. CĐV nước này qua đó cũng được một phen “lên mặt”, họ cho rằng U22 Indonesia sẽ biết cách để giành chiến thắng trước “Những chiến binh sao vàng” ở màn đối đầu sắp tới.

“Chúng ta lại giành trọn vẹn 3 điểm. Bảng này chỉ còn Việt Nam là đối thủ thật sự. Hãy biến họ thành nạn nhân tiếp theo và sau đó mang chiếc HCV về nhà”, một CĐV nhận định.

Một CĐV khác thì cho hay: “Sau Thái Lan và Singapore, Việt Nam sẽ là nạn nhân thứ 3 của chúng ta trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch môn bóng đá nam ở SEA Games 30″.

U22 Indonesia giành trọn 6 điểm sau 2 chiến thắng, trận đấu gần nhất của họ là thắng lợi 2-0 trước U22 Singapore hôm 28/11. Các CĐV xứ “Vạn đảo” qua đó cũng bày tỏ sự tự hào với màn trình diễn của đội nhà .

“Ở 2 trận đã qua, các cầu thủ Indonesia di chuyển không bóng rất tốt, để tạo ra không gian trống và ghi bàn. Đá như thế này thì chúng ta cần gì phải sợ Việt Nam. Chúng tôi hạnh phúc và tự hào về những gì mà các cầu thủ trẻ Indonesia đang thể hiện”, một CĐV nói.

CĐV Indonesia: Sau U22 Thái Lan và Singapore, Việt Nam sẽ là nạn nhân thứ 3 - Ảnh 1.
U22 Indonesia đang có cơ hội lớn lọt vào bán kết SEA Games 30.

HLV U22 Indonesia, Indra Sjafri mới đây cũng đã có những chia sẻ về trận đấu quan trọng sắp tới của đội nhà trước đối thủ U22 Việt Nam.

“Tôi muốn các cầu thủ hãy tập trung vào sức mạnh của chính đội bóng và không được mắc sai lầm trước U22 Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi phải tính toán kỹ trong việc duy trì trạng thái thể lực bởi quãng nghỉ giữa các trận là rất ngắn”, ông Indra Sjafri nói trên trang chủ LĐBĐ Indonesia.

HLV người Indonesia không tiết lộ chi tiết nào liên quan tới chiến thuật trước trận gặp U22 Việt Nam. Sau chiến thắng trước U22 Singapore, ông Sjafri muốn tạm nghỉ ngơi trước khi đối đầu với U22 Việt Nam.

Indonesia sẽ gặp U22 Việt Nam lúc 19h ngày 1/12. Đội bóng giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này gần như chắc chắn sẽ có ngôi đầu bảng B.

Bảo Phương/Soha News

Bài mới
Đọc nhiều