+
Aa
-
like
comment

Cầu thủ U22 Lào tìm gặp bằng được để xin lỗi cầu thủ U22 Việt Nam

29/11/2019 16:00

Số 6 Phomvongsa Kittisak muốn gửi lời xin lỗi đến tiền vệ của U22 Việt Nam sau pha va chạm nguy hiểm trong trận đấu.

Sau trận đấu, số 6 Kittisak Phomvongsa của U22 Lào đã chủ động tới gặp Triệu Việt Hưng bắt tay.

Kittisak đá tiền vệ trung tâm và tranh chấp trực tiếp với số 7 của U22 Việt Nam khi U22 Lào hoàn toàn lép vế trong trận thua 1-6. Tiền vệ Lào rất nỗ lực, nhưng không thể lấy lại khu vực giữa sân.

Phomvongsa muốn gửi lời xin lỗi tới Triệu Việt Hưng sau một tình huống phạm lỗi nguy hiểm vào cuối hiệp 2. Một hình ảnh đẹp của cầu thủ hai đội.

Sau trận đấu, Kittisak muốn gặp Việt Hưng để xin lỗi. Anh bị thay ra giữa hiệp 2, nên không gặp đồng nghiệp trên sân. Đến khi đội U22 sắp vào phòng thay đồ, Kittisak mới kịp chạy đến xin lỗi Việt Hưng.

Cau thu U22 Lao gap Trieu Viet Hung de xin loi hinh anh 1
Pha phạm lỗi nguy hiểm của Kittisak với Triệu Việt Hưng. Ảnh: Quang Thịnh.

Cầu thủ HAGL cũng khá bất ngờ, không hiểu ý của Kittisak nhưng khi được hỏi về cái đầu gối, Việt Hưng đã nhận ra. Anh cũng lịch sự bắt tay đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và chấp nhận lời xin lỗi.

Ở tình huống ấy, cầu thủ của U22 Lào đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Ramaswamy.

Trước đó, trong pha tranh bóng quyết liệt trong hiệp 2, Kittisak đã hất tung Triệu Việt Hưng lên sau khi đầu gối của số 6 chạm mạnh vào đầu gối của cầu thủ đang chơi cho HAGL. May mắn là Việt Hưng không bị chấn thương nặng.

Tuy nhiên, biểu cảm của tiền vệ U22 Việt Nam là rất đau. Việt Hưng nhăn nhó hồi lâu trước khi đứng dậy tiếp tục thi đấu. Trọng tài cho U22 Việt Nam hưởng quả đá phạt sau pha phạm lỗi ở giữa sân của cầu thủ Lào.

Kittisak đang chơi bóng cho CLB Young Elephant ở Lào. Kittisak đã 3 lần khoác áo tuyển quốc gia Lào và lần đầu dự SEA Games.

Cau thu U22 Lao gap Trieu Viet Hung de xin loi hinh anh 2
Việt Hưng bất ngờ khi được đồng nghiệp tìm gặp xin lỗi sau trận. Ảnh: Quang Thịnh.

Còn Việt Hưng có trận đấu tròn vai khi đã quản lý khu vực trung tâm khá tốt. Anh không ghi bàn ở trận này, nhưng là người điều phối bóng nhịp nhàng. Việt Hưng đã ghi một bàn thắng trước U22 Brunei.

6 bàn thắng của U22 Việt Nam được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với cú hat-trick, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Quang Hải mỗi người có một pha lập công. Kaharn Phetsivilay ghi bàn danh dự cho U22 Lào.

U22 Việt Nam có trận đấu tiếp theo gặp Indonesia trên sân Rizal Memorial vào ngày 1/12. Trong khi đó, U22 Lào sẽ gặp Brunei ở lượt trận tiếp theo.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều