+
Aa
-
like
comment

Cầu thủ Thái đá thô bạo với Quế Ngọc Hải phải rời đội tuyển

06/09/2019 20:27

Tiền vệ Thitipan Puangchan sẽ không cùng tuyển Thái Lan tham dự trận đấu tiếp theo với Indonesia sau một chấn thương gặp phải trong trận đấu với Việt Nam.

Bác sĩ của đội tuyển Thái Lan xác nhận thông tin nói trên với tờ Siam Sports: “Cậu ấy gặp vấn đề với cơ đùi. Cậu ấy có một vết rách ở đó nhưng không chảy máu nhiều. Thitipan sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần”.

Một cầu thủ Thái Lan khác cũng chấn thương trong trận đấu với Việt Nam là Peeradon Chamratsamee. Anh và Thitipan đã không di chuyển về khách sạn cùng đồng đội mà được chở tới bệnh viện bằng xe cứu thương.

Peeradon sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần. Dựa trên tình trạng sức khỏe của hai tuyển thủ này, ban huấn luyện tuyển Thái Lan đã quyết định loại họ khỏi danh sách tham dự trận gặp Indonesia.

Thitipan chấn thương ở cơ bắp đùi và đầu gối, phải rời sân từ phút 75 trận đấu trên sân Thammasat hôm qua. Cầu thủ được tung vào thay anh là Peeradon Chamratsamee thì bị đau đầu gối về cuối trận, nhưng vẫn phải ở lại trên sân trong khoảng 10 phút cuối vì đội nhà hết quyền thay người.

“Thitipan bị rách mặt sau cơ đùi. Chấn thương không quá nghiêm trọng, dù cậu ấy bị chảy máu nhẹ. Thitipan cần nghỉ từ hai đến ba tuần. Peeradon thì bị tổn thương dây chằng đầu gối và cần nghỉ khoảng bốn đến năm tuần. Sau khi xem xét tình hình, chúng tôi quyết định trả hai cầu thủ này về CLB để họ có thời gian hồi phục”, bác sỹ trưởng tuyển Thái Lan Thulphong Amphun nói sáng 6/9.

Cau thu Thai da tho bao voi Que Ngoc Hai phai roi doi tuyen hinh anh 1
Thitipan là tiền vệ quan trọng của tuyển Thái Lan. Ảnh: Fox Sports.

Sau trận hòa trước tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ hành quân tới xứ Vạn đảo làm khách trên sân Indonesia hôm 10/9.

Thitipan không phải cái tên xa lạ với CĐV Việt Nam. Anh chính là người đã vào bóng thô bạo với Quế Ngọc Hải trong hiệp hai trận đấu giữa hai đội trên sân Thammasat. Quế Ngọc Hải may mắn không bị chấn thương nặng sau pha bóng nói trên.

Sau đó, chính Thitipan dính chấn thương. Anh nhăn nhó rời sân phút 77, nhường chỗ cho chính Peeradon.

Ban huấn luyện tuyển Thái Lan cũng đã triệu tập hai cái tên khác thế chỗ những cầu thủ dính chấn thương. Anon Amornlerdsak của CLB Bangkok United và Patcharapol Intanee của Muangthong United đã được lên tuyển.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Cả hai bên tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Phúc Long/ Zing News

Bài mới
Đọc nhiều