+
Aa
-
like
comment

Cầu thủ Quang Hải nghi mắc COVID-19

09/02/2022 10:30

Kết quả xét nghiệm PCR mẫu gộp của các thành viên CLB Hà Nội, trong đó có Quang Hải, cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hôm 7/2 vừa qua, Hà Nội FC có buổi tập đầu tiên sau tết với sự góp mặt của hầu hết các tuyển thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Việt Anh… Sau mùa giải 2021 chưa như mong đợi, Hà Nội FC thay máu dàn ngoại binh và có nhiều tăng cường nội binh chất lượng cho mùa giải mới, hứa hẹn là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch V-League 2022.

Quang Hải test nhanh dương tính với Covid-19

Đến sáng 8/2, đội đã cho xét nghiệm COVID-19 để đảm bảo an toàn. Được biết, mẫu xét nghiệm PCR (mẫu gộp) của các thành viên CLB Hà Nội, trong đó có của Nguyễn Quang Hải, đã cho kết quả dương tính.

“Để chắc chắn, CLB sẽ cho các cầu thủ xét nghiệm PCR mẫu đơn để kiểm tra. Các cầu thủ đều đã tiêm vaccine COVID-19 nên trong trường hợp mắc bệnh, đội sẽ cho nghỉ ngơi, cách ly để điều trị”- một đại diện CLB Hà Nội chia sẻ.

Các cầu thủ sẽ làm thêm một xét nghiệm PCR mẫu đơn nữa để cho ra kết quả chính xác nhất. Dù vậy, thông tin Quang Hải nghi nhiễm COVID-19 vẫn khiến Hà Nội FC lẫn ĐT Việt Nam lo sốt vó. Quang Hải đã tiêm đủ 3 mũi vắc-xin nên không may nhiễm bệnh cũng sẽ khỏi rất nhanh, song anh sẽ cần nhiều thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất của mình.

Trong đợt tập trung hồi tháng 1 vừa qua, ĐT Việt Nam ghi nhận tổng cộng 5 ca nhiễm COVID-19. Đó là trường hợp của tiền đạo Tiến Linh, Văn Toàn, tiền vệ Hoàng Đức, trung vệ Quế Ngọc Hải và hậu vệ Liễu Quang Vinh. Tuy nhiên do đã tiêm vaccine, các cầu thủ đều bình phục nhanh. Riêng Hoàng Đức và Tiến Linh sau khi vắng mặt ở trận đấu với Australia đều đã kịp góp mặt trong trận đấu với Trung Quốc và thi đấu nổi bật.

Về phần Hà Nội FC, nhằm chuẩn bị cho V-League 2022, đội bóng Thủ đô vừa qua đã chia tay khá nhiều gương mặt cũ, đồng thời tuyển mộ nhiều cầu thủ mới, cả nội cũng như ngoại binh. Riêng Quang Hải đang trong giai đoạn đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Hà Nội FC sẵn sàng đưa ra một đề nghị hấp dẫn chưa từng thấy trong lịch sử cho Quang Hải, với đãi ngộ lên đến gần 30 tỷ đồng bao gồm lót tay và lương trong 3 năm đối với tiền vệ này. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô vẫn khẳng định họ luôn tạo điều kiện để Quang Hải có cơ hội đến thi đấu ở những giải đấu chất lượng hơn để phát triển sự nghiệp.

Minh Viễn

Bài mới
Đọc nhiều