+
Aa
-
like
comment

Cầu thủ Duy Mạnh lái xế hộp tiền tỷ đụng xe SH và cái kết bất ngờ

Hồng Anh - 20/01/2020 18:27

Chiều ngày 20/1, một vụ va chạm giao thông nhẹ đã xảy ra và người lái chiếc ô tô Mercedes đắt tiền không ai khác đó là cầu thủ Duy Mạnh. Sự việc nhanh chóng hút sự chú ý của số đông trong những ngày cuối năm.

Xôn xao cầu thủ Duy Mạnh va chạm xe hơi trên cầu vượt, diễn biến sau đó mới bất ngờ
Cầu thủ Duy Mạnh va chạm xe hơi trên cầu vượt, diễn biến sau đó mới bất ngờ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 tấm ảnh chụp lại hiện trường một vụ va chạm trên cầu vượt Thái Hà (Hà Nội). Theo đó, chiếc Mercedes đã có một pha “hôn” nhẹ vào đuôi xe SH chạy cùng chiều phía trước.

Rất nhiều người đi đường cũng xác nhận đó chính là trung vệ của đội tuyển Việt Nam. Sự việc diễn ra không nghiêm trọng. Trên đoạn cầu vượt Thái Hà, xe ô tô Mercedes đã chạm vào đuôi xe máy SH đi trước được điều khiển bởi một người đàn ông trung niên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ nhân chiếc xe hơi đã xuống để giải quyết. Hóa ra, người cầm lái xe chính là tuyển thủ quốc gia Duy Mạnh.

Theo những người chứng kiến, vụ việc không phức tạp và cũng chẳng để lại hậu quả nào. Chiếc xe SH không bị đổ hay hư hỏng, xế hộp đắt tiền của Duy Mạnh cũng không hề hấn. Hậu vệ điển trai này đã nhanh chóng xuống xe hỏi thăm người đàn ông lớn tuổi, sau khi biết tài xế xe hơi là Duy Mạnh, người đàn ông điều khiển xe máy SH còn xin chữ ký nữa.

Xôn xao cầu thủ Duy Mạnh va chạm xe hơi trên cầu vượt, diễn biến sau đó mới bất ngờ - Ảnh 1.
Duy Mạnh bị va chạm xe hơi trong những ngày cuối năm.

Liên quan đến sự việc này, một chỉ huy đội CSGT số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Hà Nội) cho biết đơn vị hiện không có thông tin gì về vụ việc này. Bởi liên quan đến việc va chạm, tai nạn giao thông thì phía Công an quận (Công an quận Đống Đa – PV) sẽ giải quyết.

Đặc biệt, như phản ánh, trường hợp này va chạm nhẹ, không có hậu quả nghiêm trọng và sau đó giải quyết tình cảm, giải tán hiện trường ngay thì lực lượng chức năng chưa kịp có mặt để nắm bắt. Tuy nhiên, đơn vị sẽ cho kiểm tra lại thông tin này.

Xôn xao cầu thủ Duy Mạnh va chạm xe hơi trên cầu vượt, diễn biến sau đó mới bất ngờ - Ảnh 2.
Chiếc xe này vợ chồng anh mới mua thời gian gần đây.

Chiếc Mercedes này vừa mới được vợ chồng Duy mạnh tậu cách đây không lâu. Thật đen cho Duy Mạnh là cuối năm lại gặp sự cố va chạm, nhưng cũng may là sự việc không để lại hậu quả gì.

“Nhắc nhẹ Mạnh nhé, lái xe hơi mà đi bằng dép như vậy là cảm giác chân ga kém lắm đó. Nếu được được bình luận này thì em rút kinh nghiệm nha, tránh những hậu quả về sau”, một dân mạng nhắn nhủ.

“Cũng may là không có hậu quả nào nghiêm trọng với Duy Mạnh. Cuối năm rồi nên chú ý trước sau an toàn nào mọi người ơi”, dân mạng khác bình luận.

Bài mới
Đọc nhiều