+
Aa
-
like
comment

Cầu thủ đầu tiên của Giải ngoại hạng Anh dương tính với Covid-19

Hoài Nam - 13/03/2020 10:33

Sau Arsenal, đến lượt đội bóng cùng thành phố Chelsea xác nhận có ca nhiễm COVID-19. Lần này người được xác định dương tính là tiền vệ Callum Hudson-Odoi.

Đã có cầu thủ Premier League dương tính với corona - Ảnh 1.
Hudson-Odoi được xác định dương tính với COVID-19 – Ảnh: GETTY IMAGES

Trang chủ CLB Chelsea sáng 13-3 (giờ Việt Nam) xác nhận trường hợp nhiễm COVID-19 của Callum Hudson Odoi.

Thông báo của Chelsea đưa ra rằng: “Callum cho thấy triệu chứng cảm nhẹ hồi đầu tuần và đã không tham gia tập luyện từ lúc đó. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm mới nhận được cho thấy anh ấy dương tính với virus corona và sẽ bắt đầu quá trình tự cách ly”.

Đội bóng cũng thông báo những người đã tiếp xúc với Hudson-Odoi cũng sẽ phải cách ly, bao gồm tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, đội ngũ y tế và nhân viên phòng thay đồ.

Goal.com cho biết đây là cầu thủ đầu tiên của Giải ngoại hạng Anh (Premier League) dương tính với corona. Hiện chưa có thông tin sẽ hoãn trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa vào cuối tuần này.

Trước Chelsea, Arsenal đã xác nhận trường hợp dương tính của đội bóng này. Người bị nhiễm là HLV Mikel Arteta. Điều này đã buộc trận đấu giữa Arsenal và Brighton phải hoãn.

Trước đó vào giữa tuần, trận đấu giữa “Pháo thủ” với Man City cũng tại Premier League bị hoãn do có thông tin chủ tịch CLB Olympiacos (đối thủ của Arsenal tại Europa League) là Evangelos Marinakis dương tính với COVID-19.

Có thông tin trong hôm nay (13-2), ban tổ chức Premier League sẽ họp bàn để quyết định có hoãn giải đấu hay không.

Ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, La Liga (Tây Ban Nha) đã tuyên bố hoãn hai vòng đấu, trong khi một số trận đấu ở Ligue 1 (Pháp) cũng đã bị hoãn.

Nặng nhất là Serie A, khi đang chịu cảnh hoãn vô thời hạn theo yêu cầu từ thủ tướng Ý Giuseppe Conte.

Hoài Nam (t.h)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều