+
Aa
-
like
comment

Cậu bé khóc nức nở vì đi chơi sau giờ giới nghiêm, chiến sĩ CA quay clip có câu nói khiến dân mạng lập tức chia sẻ

09/08/2021 10:56

Câu nói đùa vui của chiến sĩ công an khiến em nhỏ nín khóc, cúi đầu cảm ơn rồi cùng bố về nhà.

Cậu bé khóc nức nở vì đi chơi sau giờ giới nghiêm, chiến sĩ CA quay clip có câu nói khiến dân mạng lập tức chia sẻ

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip “dở khóc dở cười” ghi lại cảnh cậu bé làm việc với cán bộ công an. Chẳng là em nhỏ này đạp xe ra đường chơi sau giờ giới nghiêm, được cán bộ gọi lên hỏi chuyện. Sau khi được bố ra đón về, cậu bé vẫn sợ và òa khóc nức nở.

Thấy khoảnh khắc em nhỏ tay vừa dắt xe vừa khóc nức nở, các chiến sĩ công an xung quanh đã bật cười và lấy điện thoại ra chụp lại. Một chiến sĩ còn đùa vui: “Trời vậy mà còn đi ra đường nữa. Thôi đừng khóc! Cho chú xin tấm hình tối chú coi lại được không?”

Em nhỏ nói xen tiếng nấc, rối rít cảm ơn các cán bộ. Cuối đoạn clip, chiến sĩ công an còn căn dặn cẩn thận: “Mai mốt cẩn thận nghen con. Đi ra đường kiểm tra nữa là không cho về luôn đó”.

Đi chơi quá giờ giới nghiêm, cậu bé khóc nức nở, chiến sĩ CA không phạt còn đùa vui hài hước

Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai nấy cũng phải phì cười trước sự dễ thương, lễ phép của cậu bé. Ngoài ra, hành động ứng xử khéo léo của các chiến sĩ công an cũng khiến dân mạng thêm nể phục. Có lẽ sau lần “chạm trán” này, cậu nhóc sẽ ở yên trong nhà, không dám tự ý ra ngoài một mình sau giờ giới nghiêm nữa.

“Vừa thương vừa buồn cười. Cách xử lý của chiến sĩ công an nhẹ nhàng mà vẫn không quên nhắc nhở em bé. Chúc các cán bộ nhiều sức khỏe”.

“Thằng nhỏ bị trêu mà vẫn không quên cảm ơn các chú. Em ngoan và dễ thương quá”, một cư dân mạng bình luận.

Thủ Tiên

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều