+
Aa
-
like
comment

Cảnh sát vũ trang bảo vệ sân bay Tân Sơn Nhất

21/01/2021 10:02

Công an TP.HCM vừa triển khai lực lượng vũ trang bảo vệ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, đài kiểm soát không lưu và đài radar Tân Sơn Nhất. 

bao ve cang hang khong tan son nhat anh 1
Sáng 21/1, Công an TP.HCM triển khai phương án tổ chức lực lượng cảnh sát vũ trang bảo vệ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và các công trình quan trọng liên quan theo quyết định của Thủ tướng.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 2
Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP.HCM, cho biết cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong những cảng hàng không lớn của cả nước, là công trình quan trọng liên quan an ninh quốc gia, cần phải đảm bảo tuyệt đối về an ninh trật tự. Đây là cửa ngõ giao thông quan trọng không chỉ của Việt Nam mà mang tầm quốc tế, tần suất hoạt động bay lớn nhất nước.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 3
Theo tướng Nam, trong những năm qua, tình hình an ninh trật tự tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được đảm bảo nhưng vẫn còn các yếu tố tiềm ẩn nguy cơ gây mất an ninh trật tự. Mặt khác, các thế lực thù địch vẫn luôn tìm cách hoạt động phá hoại nhằm gây mất ổn định tình hình an ninh trong nước, nhất là việc kích động biểu tình, gây rối an ninh trật tự, gây cháy nổ, khủng bố phá hoại các cơ sở của ngành hàng không.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 4
Lực lượng vũ trang bảo vệ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất gồm nhiều lực lượng thuộc Công an TP.HCM như Phòng An ninh nội bộ, Phòng Cảnh sát bảo vệ, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ và đường sắt, Phòng Cảnh sát hình sự, Trung đoàn Cảnh sát cơ động và Công an quận Tân Bình.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 5
Người đứng đầu Công an TP.HCM cho biết lực lượng này sẽ làm nhiệm vụ vũ trang tuần tra, canh gác, bảo vệ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, đài kiểm soát không lưu, đài radar Tân Sơn Nhất.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 6
Giám đốc Công an TP.HCM cùng lãnh các ban ngành thăm hỏi lực lượng vũ trang bảo vệ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 7
Tại buổi triển khai, các lực lượng tham gia hứa sẽ khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, ngăn chặn các hành vi xâm phạm, phối hợp với các đơn vị liên quan bảo vệ thành công các mục tiêu.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 8
Lực lượng cảnh sát bảo vệ vũ trang tuần tra sau khi Giám đốc Công an TP.HCM phát lệnh xuất quân.
bao ve cang hang khong tan son nhat anh 9
Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Phó giám đốc Công an TP.HCM, cho biết nhiệm vụ bảo vệ cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là nhiệm vụ hàng đầu của các lực lượng, trong đó có Công an TP.HCM. Theo ông Quang, lực lượng này sau khi triển khai sẽ đảm bảo an toàn cho người dân đi lại, đón Tết Nguyên đán.

Hoàng Giám – Lê Trai/ ZF

Bài mới
Đọc nhiều