+
Aa
-
like
comment

Cảnh sát phá cửa giải cứu con tin ở LandMark 81

Hồng Anh - 31/10/2019 09:16

TP HCMChủ tịch một doanh nghiệp có dấu hiệu bất thường, khống chế 2 người trong căn hộ ở toà nhà Landmark 81, buộc hàng chục cảnh sát phải phá cửa giải cứu con tin. 

Sáng 31/10, công an quận Bình Thạnh đang kiểm tra ma tuý đối với ông Đạt (29 tuổi, chủ tịch doanh nghiệp) có trụ sở tại Vinhomes Central Park Landmark 81. Nghi can này trước đó đã khống chế, giữ hai người tại một căn hộ trong toà nhà.

Cảnh sát có mặt tại toà nhà cao nhất Việt Nam. Ảnh cư dân cung cấp.
Cảnh sát có mặt tại toà nhà cao nhất Việt Nam. Ảnh cư dân cung cấp.

Theo đó, chiều 30/10, anh Tuấn đến công an trình báo bị đánh bên trong trụ sở một công ty tại toà Landmark vừa trốn ra được. Nguyên nhân là do anh đến xin nghỉ việc nhưng không được chủ tịch công ty là Đạt đồng ý, và cho người đánh, nhốt lại.

Nhận tin, Công an quận Bình Thạnh đã đến mời Đạt về làm việc thì phát hiện người này vừa chém gây thương tích một người. Lúc đó, chủ tịch này đang dùng dao khống chế hai người đàn ông khác tại một căn hộ bên trong.

Cảnh sát đã tiếp cận, khuyên can nhưng Đạt có dấu hiệu không tỉnh táo, thách thức. Sau 3 tiếng đồng hồ không có kết quả, lo lắng cho an toàn của hai con tin, cơ quan chức năng đã quyết định phá cửa để vào trong.

Nhiều cảnh sát hình sự, cơ động đã phá cửa căn hộ, khống chế Đạt và giải cứu được hai người đàn ông bị giữ bên trong. Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi, động cơ của Đạt.

Hồng Anh 

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều