+
Aa
-
like
comment

Cảnh sát Mỹ bắt người Việt ác ôn cố ý tông xe cán chết người biểu tình

Nguyễn Anh - 06/06/2020 23:54

Cảnh sát Bakerfield (California) cho biết một người đàn ông 31 tuổi đã bị bắt vì tội cố ý giết người, bị buộc tội lái xe lao vào đám đông người biểu tình trước trụ sở cảnh sát, tối thứ Sáu tại Downtown Bakersfield trong cuộc biểu tình ôn hòa về cái chết của George Floyd.

Sở cảnh sát cho biết Michael Tran đã lái một chiếc Toyota Rav4 qua đám đông và đâm vào một cô gái 15 tuổi. Khiến cô bị thương. Sau đó người biểu tình đã đuổi theo để bắt người lái xe.

Trong một tuyên bố vào sáng sớm thứ Bảy, cảnh sát Bakersfield cho biết Michael Tran đã lái xe qua đám đông trên đại lộ Truxtun nhiều lần và ít nhất hai lần nói chuyện với người biểu tình trên đường phố. Các quan chức cho biết, Michael Tran có thể đã chống phá những người biểu tình.

Cảnh lao xe vào đoàn biểu tình

Theo cảnh sát, tại một thời điểm, Michael Tran hạ cửa sổ xuống và ra hiệu cho đám đông. Khi họ đến gần chiếc xe và anh ta tăng tốc và lao xe vào tấn công cô gái 15 tuổi, cảnh sát nói.

Hành động cáo buộc trên đã bị ghi lại bằng điện thoại bởi người biểu tình và 17 máy ảnh khác. Cảnh sát ước tính đám đông người biểu tình trước trụ sở cảnh sát từ 200 đến 300 người.

Michael Tran bị bắt giam đưa vào nhà tù hạt Kern vì tội giết người cấp độ 2 và có thể tại ngoại để hầu tra nếu đóng số tiền 500,000 USD. Michael Tran dự kiến ​​sẽ bị xét xử vào ngày 9 tháng Sáu.

Bất cứ ai có thông tin về vụ việc có thể gọi cảnh sát Bakersfield theo số 661-327-7111.

Nguyễn Anh (Jose Franco/KGET)

Bài mới
Đọc nhiều