+
Aa
-
like
comment

Cảnh sát mặc đồ bảo hộ khống chế F0 đánh cha mẹ

21/08/2021 06:41

Người đàn ông nhiễm nCoV ở TP.HCM đánh đập cha mẹ mình sau đó chạy lên nóc nhà để cố thủ. Cảnh sát phải mặc đồ bảo hộ để khống chế ông ta.

Lực lượng chức năng mặc đồ bảo hộ có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc.

Công an quận Tân Bình (TP.HCM) đang làm việc với Đ.M.M. (60 tuổi) để làm rõ hành vi đánh đập cha mẹ mình tại nhà riêng ở hẻm 281 đường Lê Văn Sỹ .

Theo cảnh sát, chiều 20/8, người dân tại hẻm này nghe nhiều tiếng kêu cứu phát ra bên trong nhà của M.. Lại gần kiểm tra, họ phát hiện người đàn ông này có biểu hiện mất kiểm soát và liên tục đánh đập cha mẹ mình.

Công an quận Tân Bình sau đó được huy động đến hiện trường để khuyên can M. dừng tay nhưng người này chống đối. Cảnh sát phải phá cửa xông vào giải cứu hai nạn nhân.

M. thấy cảnh sát vào đã bỏ chạy lên lầu, leo lên mái nhà cố thủ. Ông ta cởi quần áo và dọa nhảy xuống nếu ai tiếp cận. Sau 30 phút giữ khoảng cách, cảnh sát trang bị bảo hộ y tế đã tiếp cận và khống chế người đàn ông này.

Lực lượng chức năng mặc đồ bảo hộ, khống chế đối tượng.

M. đứng ở tầng một, dọa sẽ nhảy nếu cảnh sát đến gần. Ảnh: Nhật Vy

Lực lượng chức năng cho biết cảnh sát thực hiện nhiệm vụ đã được trang bị đầy đồ bảo hộ và thiết bị y tế vì biết được thông tin M. và cha mẹ ông ta đều dương tính nCoV.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều